Quản lý Lotte Cinema lên tiếng vụ nhân viên để máy bán sữa có giòi

Trên fanpage "Lotte Cinema Nam Sai Gon" mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh thùng milo đầy giòi bò lúc nhúc kèm dòng trạng thái phạt nhân viên không dọn vệ sinh nơi đây khiến mọi người hoang mang.

Ngày 1/7 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn hình ảnh chụp lại màn hình được cho là của fanpage Lotte Cinema Nam Sài Gòn về việc quản lý lên tiếng kiểm điểm nhân viên vì để máy bán sữa có giòi cũng như việc không vệ sinh máy bán cho khách.


Đoạn thông báo trên fanpage của Lotte khiến người người phải ghê sợ.

Ngay sau khi đăng tải được khoảng 10 phút trên fanpage, dòng trạng thái trên đã ngay lập tức bị xóa. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, Lotte Cinema Nam Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ giao nhau với đường Nguyễn Thị Thập. Câu chuyện trên do một quản lý tại Lotte đăng trong nhóm kín của nhân viên nhưng vô tình lại đăng nhầm lên trên fanpage khiến thông tin bị lộ ra ngoài.


Máy bán sữa Milo đầy giòi.

Hình ảnh được đăng tải khiến mọi người đều hoang mang, đặc biệt những bạn trẻ thường xuyên đến đây vì máy bán sữa lúc nhúc toàn giòi, nước Milo thì lốm đốm trắng, màu nâu nhạt.

Hoài Nam tỏ ra bức xúc: "Mình thường xuyên đến đây xem phim và mua nước. Nghe xong thông tin này mình cảm thấy Lotte làm ăn quá vô trách nhiệm, không vệ sinh đảm bảo. Nếu không có việc quản lý đăng nhầm nhóm liệu Lotte còn lấp liếm thế nào".

Tài khoản T.K cho hay: "Đấy là trường hợp duy nhất hay là lúc nào bình pha nước cũng không được vệ sinh sạch sẽ và có giòi vậy".


Nhiều cư dân mạng bức xúc trước sự việc trên.

Trao đổi với phóng viên, đại diện quản lý của Lotte Cinema ở đây cho biết máy bán nước tự động này đã ngừng sử dụng cách đây 10 ngày: "Trong ngày 21/6, chúng tôi có pha sản phẩm nước uống Milo để bán cho khách. Tuy nhiên chỉ bán đúng sản phẩm này trong một ngày hôm đó, bắt đầu từ ngày 22/6 chúng tôi không bán Milo cho khách nữa".

Vì bán trong một ngày nhưng tối do bán không hết nên sữa Milo vẫn còn đọng lại dưới đáy bình pha. Khi hết ca nhân viên quên không vệ sinh sạch sẽ mà cất luôn vào kho.

Khoảng 10 ngày sau, sáng 1/7, khi khách hàng có hỏi đến sữa Milo thì nhân viên mới nhớ ra bình nước này đã cất trong kho. Qua kiểm tra, quản lý phát hiện bình đựng này chứa đầy giòi, thiếu vệ sinh.

Quản lý cho biết dự định đăng lên facebook trong nhóm kín để nhắc nhở về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhân viên và tìm người làm trong những ngày này để kiểm điểm. Tuy nhiên, quản lý viên fanpage lại đăng nhầm lên trang fanpage chính thức dẫn đến sự việc hiểu lầm trên.

Quản lý Lotte Cinema khẳng định việc không có chuyện nơi đây sử dụng thực phẩm mất vệ sinh để bán cho khách hàng.

Ban quản lý đã họp mặt, kiểm điểm khẩn cấp toàn bộ nhân viên có liên quan đến vụ việc cũng như việc cho người cọ rửa, làm sạch máy bán sữa có giòi.

Theo Baodatviet


tin tức trong ngày

Tin tức mới nhất