Quản lý Noo Phước Thịnh bức xúc vì BTC 'MBC Music K-Plus Concert' quá mập mờ

Sau khi chương trình MBC Music K-Plus Concert thông báo về việc hủy bất ngờ suất diễn của các ca sĩ Việt, quản lý của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bức xúc lên tiếng.



 

Sau thông báo bất ngờ của BTC chương trình MBC Music K-Plus Concert in Vietnam về việc hủy bỏ suất diễn của các nghệ sĩ Việt Nam, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết, ngay từ trước khi có quyết định thiếu tôn trọng từ ban tổ chức, phía Noo Phước Thịnh đã chọn cách chuyển hoàn lại 20% cát-sê mà chương trình ứng trước cho nam ca sĩ.

https://kenh14cdn.com/2017/57e0ac27-48e9eeeca4-1489492825685.jpg

Sự kiện MBC Music K-Plus Concert in Vietnam diễn ra từ ngày 24-26/3 tại Sân vận động Mỹ Đình, với sự tham dự của dàn sao Kpop và các nghệ sĩ Việt Nam: Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên. Tuy nhiên ngay sau khi poster chương trình công bố ít lâu, hình ảnh của Noo Phước Thịnh đã bị gỡ không lý do.


Đại diện Noo Phước Thịnh bức xúc vì Ban tổ chức không tôn trọng ca sĩ


Phía Noo Phước Thịnh đã chuyển hoàn 20% cát-sê và hủy show trước khi nhận được thông báo "mất suất".

Khi quá nhiều lùm xùm diễn ra xung quanh sự kiện Kpop này, đại diện Noo Phước Thịnh đã lên tiếng nói rõ chuyện được mời và tự động rút lui khỏi chương trình. Vì vướng lịch trình ngày 24 và 26 nên Noo Phước Thịnh chỉ nhận lời xuất hiện ngày 25. Tuy nhiên BTC lại đặt hình ảnh Noo trên poster xuyên suốt 3 đêm diễn, với giá vé lên tới hàng triệu đồng khiến các fan của nam ca sĩ hoang mang.

Vì muốn BTC thông báo suất diễn của Noo một cách công khai tránh gây hiểu lầm cho fan, phía Noo Phước Thịnh đã yêu cầu BTC ghi lại thông tin rõ hơn. Ngay sau đó, hình ảnh của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã bị BTC gỡ khỏi poster mà không nêu lý do.

Trước các động thái gỡ hình ảnh không thương lượng, tạm ứng trước 20% tiền cát-xê trong khi thường lệ phải ứng trước 50%, thêm đó trong buổi họp báo tại Hà Nội, BTC trả lời phóng viên "chưa thể thương lượng với Noo Phước Thịnh"... phía Noo Phước Thịnh đã chủ động hoàn lại tiền và hủy show diễn.

Quản lý của Noo Phước Thịnh tỏ ra rất bức xúc khi chương trình không tôn trọng nghệ sĩ dù trước đó rất mau mắn mời họ tham gia chương trình.

Sau đại diện của Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, phía Tóc Tiên cũng cho biết, anh không bất ngờ trước việc Tóc Tiên bị hủy suất diễn tại MBC Music K-Plus Concert in Vietnam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ly-noo-phuoc-thinh-buc-xuc-vi-btc-mbc-music-kplus-concert-qua-map-mo-n-115293.html

MBC Music Kplus Concert Kpop

Tin tức mới nhất