Quản lý phủ nhận tin đồn chia tay của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

(2Sao) - Công ty quản lý của cả hai đã chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay.

Hôm qua 31.3, hàng loạt trang tin tức của Trung Quốc đưa tin đồn lan tràn về chuyện Lưu Diệc Phi và bạn trai Song Seung Hun đã chính thức "đường ai nấy đi". Thậm chí rất nhiều trang tin còn cho rằng, việc chia tay Song Seung Hun là do Lưu Diệc Phi chưa thể quên được mối tình đồng tính kín đáo của mình là Tăng Dật Khả.


Ngay lập tức, phía đại diện công ty của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đều phủ nhận chuyện chia tay, phía quản lý của Song Seung Hun cho hay: "Tin đồn chia tay không phải là sự thật, hiện tại tình cảm của Song với Lưu Diệc Phi vẫn rất tốt đẹp". Công ty quản lý cũng cho hay cả hai vẫn thường xuyên gặp mặt, gần đầy nhất là ở Hàn Quốc khi Lưu Diệc Phi đến du lịch cùng mẹ.

Trong khi đó ông Trần Kim Phi (cha đỡ đầu và là quản lý của Lưu Diệc Phi) cho biết: "Chuyện này tôi cũng không rõ nhưng chắc chắn đây đều là tin đồn nhảm nhí".



Hiện tại Song Seung Hun đang bận rộn với phim mới tại Hàn, trong khi đó Lưu Diệc Phi lại đóng phim tại Trung, chính vì vậy cặp đôi không có nhiều thời gian để ở bên nhau. Tuy vậy mỗi khi có thời gian rảnh, cặp đôi lại hẹn hò bằng việc một trong hai người sẽ bay tới để gặp người yêu. Mới đây vào ngày 24/3 rất nhiều fan cũng bắt gặp Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tay trong tay hẹn hò tại Sam Cheong Dong, Hàn Quốc.


Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun công khai tình cảm vào tháng 8 năm ngoái sau khi cùng hợp tác chung trong bộ phim "Tình yêu thứ 3". Dù cách biệt về ngôn ngữ song chuyện tình hai người vẫn vô cùng hạnh phúc, tháng 10 năm ngoái Song Seung Heon còn dẫn Lưu Diệc Phi và mẹ của cô đi du lịch nghỉ dưỡng, các fan hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao