Quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' bị từ chối tỏ tình: 'Trà Ngọc phân vân sợ đặt tình cảm nhầm chỗ'

“Tôi nghĩ mọi chuyện nên tùy duyên. Tôi đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu, tỏ tình và việc của tôi bây giờ là chờ đợi”, anh chàng bày tỏ.

Tối 28/12, tập 16 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng trước màn tỏ tình của chàng trai có tên Tuấn Khương (25 tuổi), đang là ca sĩ tự do dành cho cô nàng Trà Ngọc.

Không chỉ thể hiện sự quan tâm dành cho Trà Ngọc khi tặng cô đôi bông tai, chàng trai còn lãng mạn khi viết những việc mình có thể làm ra 3 mẩu giấy gập trong hình trái tim nếu cả 2 quyết định hẹn hò. Dù rất cảm động nhưng Trà Ngọc vẫn quyết định từ chối tình cảm của Tuấn Khương.


Tuấn Khương chia sẻ cảm xúc sau khi lên sóng "Vì yêu mà đến"

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tỏ tình: Trà Ngọc phân vân sợ đặt tình cảm nhầm chỗ-1
Tuấn Khương trong phần tỏ tình với Trà Ngọc

“Sự rung động của em dành cho anh chỉ dừng ở mức thần tượng, ngưỡng mộ. Thời điểm hiện tại, em chưa xác định rõ bản thân muốn gì. Tuy nhiên, em rất muốn sau khi kết thúc chương trình, cả hai sẽ giữ liên lạc.

Nếu khi đó, em biết chắc tình cảm của mình dành cho anh là tình yêu, em sẽ chinh phục và theo đuổi anh đến cùng”, lời bày tỏ của Trà Ngọc thay cho lời từ chối tình cảm.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi tham gia chương trình, chàng trai 25 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ Trà Ngọc đang phân vân sợ đặt tình cảm nhầm chỗ. Tôi đã làm đúng khi tỏ tình với người con gái mình thích. Trước khi tham gia chương trình, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị từ chối tình cảm. Nếu mọi người theo dõi sẽ thấy ở trên sân khấu, tôi cũng đã nói rõ điều này. Với tôi, chỉ cần nói rõ được lòng mình, như vậy là quá đủ”.

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tỏ tình: Trà Ngọc phân vân sợ đặt tình cảm nhầm chỗ-2
Phần giới thiệu bản thân của Tuấn Khương

Anh chàng cũng bày tỏ rất bất ngờ khi được 7 nàng hot girl còn lại và khán giả xem truyền hình ủng hộ cho màn tỏ tình của mình. Tuấn Khương tâm sự: “Biết được thông tin khán giả và các khách mời nữ còn lại bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy tôi bị Trà Ngọc từ chối tình cảm, tôi thấy rất vui. Mọi người đã nhìn rõ tôi đã thật lòng đến mức nào. Tôi nghĩ mọi thứ tùy duyên. Tôi đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu, tỏ tình và việc của tôi bây giờ là chờ đợi cô ấy”.

Là một anh chàng điển trai, đa tài và rất chân tình nên việc Tuấn Khương dành được tình cảm yêu mến từ mọi người là điều dễ hiểu. Dù có đôi chút tiếc nuối  khi tỏ tình không thành nhưng anh không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến cô gái mình cảm mến.

“Anh luôn mong muốn em sống vui vẻ, đừng để nước mắt rơi một cách lãng phí. Nước mắt cần rơi đúng thời điểm và ở những thời khắc ý nghĩa. Anh luôn ở bên cạnh và dõi theo em. Hãy nhớ những lời hứa của anh ở trong chương trình nhé. Anh sẽ thực hiện nó bất cứ lúc nào, chỉ cần em muốn”, Tuấn Khương nhắn nhủ đến Trà Ngọc.

Theo tìm hiểu, Tuấn Khương  từng là Quán quân của chương trình Ca sĩ giấu mặt 2016. Vì yêu thích ca hát nên khi đang học năm thứ 2 của Trường cao đẳng Công nghiệp TP HCM, Tuấn Khương quyết định bỏ học, đi làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống và theo đuổi đam mê.

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tỏ tình: Trà Ngọc phân vân sợ đặt tình cảm nhầm chỗ-3
Việc anh chàng điển trai bị từ chối tình cảm khiến khán giả và 7 khách mời nữ tiếc nuối

Được nhận xét có giọng hát giống ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, 9X cho biết khá thần tượng chủ nhân hit Thà rằng như thế. “Khi tham gia 'Ca sĩ giấu mặt', tôi quyết định giả giọng anh Phúc và may mắn giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Thời điểm hiện tại, tôi đang cố gắng luyện tập thêm các kĩ năng thanh nhạc để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, thoát khỏi cái bóng là ‘bản sao’ của anh Phúc”,  Tuấn Khương bày tỏ về niềm đam mê ca hát.

Hiện trang cá nhân của chàng trai này cũng sở hữu gần 30 nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, anh chàng cũng có một trang fanpage riêng, chuyên cập nhật quá trình hoạt động nghệ thuật của mình để phục vụ người hâm mộ. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất