Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng "chịu chơi" khi chi tiền tỷ làm MV

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong buổi ra mắt album đầu tay có tên “Trong”.



Tối qua (7/12), quán quân Sao Mai 2015 Nguyễn Thu Hằng đã có buổi giới thiệu album vol1 có tên “Trong”. Đây là album được cô chuẩn bị trong suốt 1 năm qua và được đầu tư rất chuyên nghiệp với các ekip tên tuổi và có tiếng nhất hiện nay. Tại buổi ra mắt đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để chung vui cùng Nguyễn Thu Hằng như NSND Thu Hiền, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Slim V….

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm đã nhanh chóng chạy vội đến tặng hoa cho người em Nguyễn Thu Hằng. Anh khen ngợi sự chuyên nghiệp cũng như đầu tư cho nghệ thuật của Thu Hằng. Anh cũng không quên mang bó hoa tươi thắm dành tặng cho nữ ca sĩ.

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng lộng lẫy trong buổi ra mắt MV "Trong" của mình

Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian đến chúc mừng Thu Hằng

Người mẫu Xuân Lan cũng là một người chị thân thiết của Thu Hằng

Trong buổi ra mắt sản phẩm của mình, Thu Hằng đã thể hiện khả năng hát live của mình

Nói về album đầu tay, Thu Hằng vô cũng thích thú vì được hát dòng nhạc đúng sở thích, dân gian pha lẫn chút hiện tại. Cô lấy tên gọi cho album là “Trong” bởi cô cảm thấy có sự trong trẻo, trong sáng đúng với lứa tuổi của cô hiện tại. Bên cạnh đó cô muốn âm nhạc của mình lưu lại ở trong tâm trí của mọi người.

Hiện tại Thu Hằng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội, cô đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Album “Trong” của Thu Hằng đã đạt 1 triệu lượt nghe trên trang âm nhạc uy tín nhất hiện nay, con số không quá cao nhưng là sự khích lệ lớn đối với ca sĩ mới như Nguyễn Thu Hằng.

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đầu tư rất kĩ về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện

Nguyễn Thu Hằng tâm sự cô vẫn chưa có ý định Nam tiến, với cô mọi thành quả công việc có được là nhờ sự may mắn rất lớn cũng như mối quan hệ để có được sản phẩm âm nhạc, chất lượng. Thời gian rãnh rỗi cô chủ yếu luyện thanh và tập vũ đạo, cô rất biết ơn NSND Thu Hiền đã chỉ dạy cho cô rất nhiều về kỹ thuật thanh nhạc lẫn chuyên môn.

Tại chương trình, Thu Hằng tự tin hát live 7 ca khúc hầu hết nằm trong MV đầu tay của cô. Cô đưa khán giả từ bất ngờ này qua bất ngờ khác qua những ca khúc như: “Hãy bên em, anh nhé” , “Chuyện tình thảo nguyên”, “Đất nước lời ru”, “Tiếng Việt”, “Em bé nhỏ mong manh”... Hình ảnh được stylist Lê Minh Ngọc đảm nhận mang đến sự biến hóa đầy thu hút cho Thu Hằng.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Sao Mai Thu Hằng Quán quân

Tin tức mới nhất