Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt 'đẹp quên sầu', Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt

Giữa không gian mộng mơ của thành phố ngàn hoa, cặp vợ chồng không rời nửa bước và trao nhau những ánh mắt, nụ hôn tình tứ hệt như đôi trai gái mới yêu.

Cách đây ít phút, kiện tướng dancesport Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt ngào chụp cùng bà xã Khánh Thi. Giữa không gian mộng mơ của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, cặp vợ chồng nửa bước không rời và trao nhau những ánh mắt, nụ hôn tình tứ hệt như đôi trai gái mới yêu. 

Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-1Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-2Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-3Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-4

Trong chuyến du lịch Đà Lạt, Khánh Thi - Phan Hiển tranh thủ tham quan nhiều địa điểm khác nhau. Tại mỗi nơi đi qua, cặp đôi làng khiêu vũ đều lưu lại những hình ảnh ngọt ngào minh chứng cho tình yêu ngày càng thăng hoa. 

Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-5Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-6Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-7Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-8

Trong khi Phan Hiển làm bài thơ hài hước để thể hiện tình yêu, nữ chính trong bộ ảnh lại có những chiêm nghiệm sâu sắc về tổ ấm trên trang cá nhân. 

"Ngoài xã hội bạn là ai? Nghệ sĩ nổi tiếng? Hay được lên hình và lên báo? Bạn là kiện tướng? Bạn là vũ công? Bạn là giám khảo? Bạn là huấn luyện viên? Hay bạn là thầy cô giáo? Bạn kiếm được tiền từ xã hội bằng công việc bạn yêu thích .

Nhưng khi về nhà bạn là ai? Bạn là vợ là chồng? Bạn có đem lại hạnh phúc cho nhau? Bạn có chia sẻ và sẵn sàng hy sinh cho nhau? Bạn muốn có điều gì? 
Mình ư? Mình chọn gia đình. 

Chọn trở nên bình thường nhất để có được người yêu thương mình nhất. Để được nắm tay và bình yên đi dạo trong không gian mà hai người cho là hạnh phúc. Để được ăn bát cháo sườn và cơm tấm bên quán vỉa hè. Để được cùng nhau đưa con cái đi chơi trong công viên mà chúng ưa thích .

Nhưng được chọn là lựa như vậy cũng chẳng hề dễ dàng. Vì càng dễ thì chả ai nghĩ đến. Yêu người yêu tôi!", Khánh Thi chia sẻ.

Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-9Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-10Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-11Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-12

Bộ ảnh lãng mạn cùng những chia sẻ chân thành chứng minh tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn hạnh phúc đong đầy. Có thể thấy tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm trước đó chỉ là tin thiếu căn cứ.  

"Điều đó không đúng đâu! Tôi đọc được những dòng như vậy trên báo cũng thấy giật mình. Tôi nghĩ sao chuyện trong nhà mình chưa tỏ mà ngoài ngõ người ta đã biết hết như thế. Vợ chồng tôi chưa bao giờ có cơ hội để cãi vã to đến mức phải bế con bỏ đi cả. Tôi cũng đâu có dại gì khi mới sinh con thứ 2 xong mà đòi bỏ chồng", Khánh Thi từng phủ nhận.

Không chỉ vậy, nữ kiện tướng dancesport còn khẳng định muốn sinh thêm con thứ 3 cho ông xã kém cô 12 tuổi. 

Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-13Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-14Quấn quít như mới yêu giữa Đà Lạt đẹp quên sầu, Khánh Thi - Phan Hiển dập tan nghi án rạn nứt-15


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-va-phan-hien-dang-anh-tinh-tu-xoa-nghi-an-ran-nut-n-162609.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất