Quần tây đến công sở cho nàng phong cách

(2Sao) - Dù là tiết se lạnh đầu xuân hay nắng ấm của mùa hè thì quần tây vẫn là món đồ không thể thiếu với nàng công sở. Những gợi ý mix đồ sau đây cùng quần tây sẽ giúp bạn trở thành quý cô phong cách chốn văn phòng.

Quần tây chính thức trở thành trang phục sau cuộc cách mạng Pháp năm 1789. Tuy nhiên, những chiếc quần này vẫn chưa thực sự là món đồ yêu thích của phái nữ.

Không giống như các trang phục khác, con đường đến với thời trang của quần tây vất vả hơn rất nhiều. Trong những giai đoạn đầu, phụ nữ phải mua hoặc mặc lại những chiếc quần của nam giới. Những chiếc quần không thể giúp tôn vóc dáng quyến rũ của phái đẹp. Sau đó, phụ nữ tự may cho mình những chiếc quần như chỉ với mục đích để thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc.

Mãi đến thập kỷ 60 của thế kỷ trước, nhà tạo mẫu người Pháp An­dré Courrèges mới cho ra đời những mẫu quần tây dành riêng cho phụ nữ, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên của quần tây. Sau khi ra mắt, item thời trang mới mẻ này đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của nhiều mỹ nhân làng giải trí và giúp nó trở thành trào lưu thời trang được yêu thích. Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Annette Funicello và Sandra Dee chính những người đã  đưa quần tây trở thành trang phục không thể thiếu của phụ nữ.

Hãy cùng khám phá những phong cách mix đồ cực chất với quần tây để tỏa sáng chốn công sở ngày nhiều nắng.


Năm nay, những gam màu nhẹ nhàng và nữ tính pastel là xu hướng thời trang “hot”. Vì vậy mà, một chiếc quần pastel kết đôi cùng áo phông cartoon hay áo len mỏng sẽ giúp bạn tỏa sáng chốn công sở trong những ngày xuân.



Khi diện quần sáng màu, bạn cần tiết chế ở trang phục và phụ kiện đi kèm để tạo sự cân đối. Tông màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để phối cùng quần sáng màu. Sự kết hợp này sẽ mang đến nét thanh lịch, duyên dáng cho quý cô chốn văn phòng.



Sắc trắng tinh khôi cùng là tông màu phù hợp với nét thanh lịch và duyên dáng của
nàng công sở. Một chiếc quần trắng mix cùng áo cánh họa tiết hay gam
màu sáng sẽ là set đồ giúp bạn ghi điểm.


Tuy nhiên, quần tông trắng lại kén chọn người mặc. Vì vậy, nếu bạn sở hữu dáng người
quả lê hay thân hình mập mạp cần thận trọng khi kết thân với kiểu quần này. Một
chiếc quần ống đứng với chiều dài trên mắt cá chân là giải pháp an toàn để bạn
có thể kết thân cùng item quần trắng.




Nếu tông màu trắng kén chọn vóc dáng thì những chiếc quần tây màu đen lại là "cô nàng dễ tính". Ở item này, bạn có thể mix cùng nhiều kiểu trang phục và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Nếu bạn sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, hãy kết thân với kiểu quần ống ôm còn nếu đôi chân ngắn hãy tìm đến quần ống đứng để giấu khuyết điểm.



Với ngày thứ 6 tự do, bạn có thể nổi loạn cùng quần tây sắn gấu mix cùng áo phông cartoon hay sơmi dáng rộng. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, phong cách mà vẫn duyên dáng, thanh lịch.



Ngay cả khi quần tây là item được thiết kế khá đơn giản, bạn cũng không nên quá lạm dụng trong việc chọn trang phục và phụ kiện mix cùng. Khi đến văn phòng, bạn hãy để set đồ ở
mức tối giản.
Điều này sẽ giúp bạn thể hiện sự nghiêm túc của mình chốn công sở.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao