Quán thịt nướng khách đông nườm nượp nhờ Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Một năm sau cơn sốt “Hậu duệ mặt trời”, nhà hàng nhỏ ở khu Dongdaemun vẫn được giới trẻ check-in liên tục.

Cơn sốt của siêu phẩm truyền hình “Hậu duệ mặt trời” dù đã một năm nhưng vẫn chưa khi nào hạ nhiệt. Nhất là thời gian gần đây, cặp đôi diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, thừa nhận “phim giả tình thật” càng khiến fan “phát sốt”.

Tất cả những gì liên quan đến bộ phim, từ quần áo, phụ kiện, các bài nhạc phim cho đến những địa điểm quay phim đều được lùng sục. Trong số đó, cũng nhờ hiệu ứng của bộ phim, một nhà hàng thịt nướng ở khu Dongdaemun đã ăn nên làm ra suốt một năm qua.

 

Quán ăn này từng xuất hiện trong một tập phim khi Yoo Shi Jin and Seo Dae Young được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày công tác vất vả ở Uruk, họ đã thực hiện lời hứa nhậu suốt 3 ngày 3 đêm, tới mức say bí tỉ và không nhận ra cả bạn gái ngồi cạnh.

 

Chỉ là một quán nhỏ giữa Seoul sầm uất nhưng sau khi được lên sóng, nơi đây trở thành địa điểm check-in siêu hot của giới trẻ Hàn và khách du lịch.

Thiết kế của quán giống như những nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thông thường. Nổi bật nhất là những tấm poster in hình hai nhân vật chính được đặt ở nhiều nơi.

Thực ra, trước khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo quay “Hậu duệ mặt trời” tại đây thì nhà hàng thịt nướng này cũng đã rất nổi tiếng ở khu Dongdaemun.

Các loại thịt nướng ở đây rất tươi, ướp đậm đà và được trình bày vô cùng đẹp mắt.

 

Thịt được nướng trên vỉ sắt, có kèm thêm trứng và phô mai nhìn thôi đã “thèm nhỏ dãi”.

Ngoài thịt nướng là món chủ đạo, cũng giống như bất cứ nhà hàng Hàn Quốc nào, quán còn có các loại mỳ trộn, cơm trộn, miến lạnh, canh kim chi đậu phụ...

Giá cả của quán khá phải chăng. Bữa ăn hai người vào khoảng 20.000 won (hơn 400.000 đồng)

Được ngồi ăn thịt nướng thơm lừng, cuộn kim chi chua giòn, nhấm nháp chút sochu cay cay nơi đại úy Yoo từng thưởng thức thì còn gì tuyệt hơn.

 

Nhiều bạn trẻ Việt Nam có dịp đi du lịch Hàn Quốc cũng đã không bỏ qua cơ hội thưởng thức thịt nướng tại đây.

 

Theo Khám phá


quán thịt nướng thịt nướng Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất