Quang Anh khoe cận cảnh gương mặt điển trai sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Những góc quay cho thấy Quang Anh ngày càng điển trai và cá tính khi đang bước vào ngưỡng tuổi trưởng thành. Đặc biệt, sống mũi cao là điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt của giọng ca trẻ.

Cách đây ít phút, quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Quang Anh đăng tải một clip gây chú ý trên trang cá nhân. Trong clip, giọng ca 17 tuổi khoe phong cách thời trang cá tính cũng như những biểu cảm rất "ngầu" trên gương mặt. 


Clip do Quang Anh đăng tải.


Chàng trai khoe cận cảnh gương mặt ở tuổi mới lớn.

Những góc quay khác nhau cho thấy dung mạo Quang Anh ngày càng điển trai và cá tính khi đang bước vào ngưỡng tuổi trưởng thành. Đặc biệt, sống mũi cao là điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt của giọng ca trẻ. 

Đây cũng là lần đầu tiên chàng trai xứ Thanh khoe cận cảnh gương mặt sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vào giữa tháng 4/2018. Theo đó, khi so sánh dung nhan hiện tại với thời gian trước đó, nhiều người nhận ra chiếc mũi của Quang Anh đã cao lên rất nhiều.


Chiếc mũi cao lên bất ngờ của Quang Anh.


Điều này khiến nhiều người cho rằng chàng trai 17 tuổi đã sớm đụng chạm "dao kéo".


Ngoại hình QuangAnh đã hoàn toàn lột xác sau 5 năm đoạt ngôi quán quân The Voice Kids. 

Chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình gây xôn xao dư luận, Quang Anh khẳng định không "dao kéo" mà do tác động của việc giảm cân cùng sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Khi con trai vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Quang Anh cũng không khỏi ngạc nhiên. Phụ huynh của giọng ca trẻ cho biết con trai ít cát-xê nên việc để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể.

"Phẫu thuật thẩm mỹ ư? Quang Anh bây giờ ít show, cát-xê cũng thấp, lấy đâu ra tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Mặt Quang Anh trông khác so với trước đây là vì em dùng phần mềm chụp ảnh để chụp và sửa ảnh mà thôi", mẹ Quang Anh nhấn mạnh. 


Một số hình ảnh được đăng tải gần đây nhất của Quang Anh.

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Quang Anh

Tin tức mới nhất