Tung loạt ảnh già chát và khác lạ, Quang Anh The Voice Kids đáp trả cực gắt khi bị nhận xét 'chuẩn Thụ'

Tung bộ ảnh mới và gặp phải nhiều phản ứng trái chiều, Quang Anh không ngần đại đáp trả cực gắt khiến người hâm mộ "đứng hình".

Mới đây, Quang Anh - quán quân The Voice Kids 2013 bất ngờ tái xuất bằng bộ ảnh đánh dấu tuổi 18. Khác với vẻ ngoài dễ thương 5 năm trước, Quang Anh hiện tại sở hữu ngoại hình bụi bặm, chững chạc vô cùng nam tính.

Tuy nhiên trong những bức hình mới, nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi gương mặt khác lạ của giọng ca nhí khi được make-up kỹ. Chưa hết, chiếc mũi cao và những đường nét khác hẳn trước kia cũng khiến chàng trai này gặp nhiều tò mò.


Quang Anh khác lạ trong bộ hình mới.

Bộ ảnh của giọng ca họ Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng do trang điểm quá đà nên diện mạo của Quang Anh thiếu tự nhiên, thậm chí cứng đơ như tượng sáp. 

Trước "lời ra tiếng vào", trên trang cá nhân chàng trai trẻ không khỏi bức xúc. "Vài cái ảnh mới make hơi đậm mà các bạn đã bảo mình 'thụ' rồi. Cũng buồn cười lắm đấy. Nói trước, mình 'thụ' thì không có đàn ông đích thực trong cái thế giới này đâu đấy nhá. Nói trước thế", Quang Anh thẳng thắn.

Được biết, đây là lần đầu tiên học trò Hồ Hoài Anh lên tiếng đáp trả khi đời tư bị soi xét. Ở phía dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm khi ngôi sao nhí phải chịu miệng lưỡi thiên hạ. Nhiều lời khuyên chàng trai trẻ hãy bỏ ngoài tai dư luận bởi đã là người của showbiz, phải chấp nhận "làm dâu trăm họ".


Bị chê make up quá đà, Quang Anh bất ngờ lên tiếng phản pháo.

Cách đó không lâu, chàng trai xứ Thanh cũng vướng nghi án dao kéo khi xuất hiện với ngoại hình khác biệt. Thay bằng gương mặt bầu bĩnh và chiếc mũi thấp đặc trưng thuở mới đăng quang, Quang Anh sau 5 năm có sống mũi cao, xỏ khuyên và chín chắn hơn so với tuổi.

Nói về nghi án dao kéo, họ Nguyễn cho biết sự thay đổi này là do anh giảm cân và dùng phần mềm chỉnh sửa. Thế nhưng đã 2 tháng trôi qua, gương mặt Quán quân The Voice Kids ngày càng thể hiện sự khác biệt rõ rệt, nhất là trong những đoạn video ngắn Quang Anh đăng tải. 


Ngoại hình nổi loạn, bụi bặm của ngôi sao xứ Thanh.


Ngoại hình khác biệt của Quang Anh sau 5 năm đăng quang Giọng hát Việt nhí.

Về phía mẹ Quang Anh - bà Nghĩa cho biết những năm gần đây con trai ít đi show nên không có tiền phẫu thuật như dư luận đồn đại: "Phẫu thuật thẩm mỹ ư? Quang Anh bây giờ ít show, cát-xê cũng thấp, lấy đâu ra tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Mặt Quang Anh trông khác so với trước đây là vì em dùng phần mềm chụp ảnh để chụp và sửa ảnh mà thôi.

Mấy năm nay, Quang Anh ít xuất hiện trước công chúng. Một phần vì đăng quang đã lâu, độ hot không được nhiều như trước đó, phần còn lại là vì bây giờ em dành nhiều thời gian cho việc học tập hơn.

Bây giờ các giọng ca nhí xuất hiện ngày một nhiều. Tuy ít show và ít hot hơn trước đây, nhưng cả tôi và Quang Anh đều không buồn hay bận tâm quá nhiều về chuyện đó. Tôi động viên con học hành chăm chỉ, chu đáo rồi sau này sẽ theo đuổi hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp",
bà Nghĩa cho hay.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-anh-the-voice-kid-dap-tra-cuc-gat-vi-bi-che-ngoai-hinh-n-159179.html

Quang Anh

Tin tức mới nhất