'Thả thính' đỉnh cao như người mẫu Quang Đại: Chỉ gọi 'Em à!' thôi mà khiến hội chị em 'ngã không đứng dậy nổi'

Chỉ thốt lên hai tiếng "Em à!" để bộc bạch những trăn trở trong lòng, "ông chú" Quang Đại khiến hội chị em... đổ cái rầm vì trúng phải "độc dược ngôn tình".

Mặc dù chỉ lọt top 7 của cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013 nhưng nam người mẫu Trần Quang Đại được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. 

Không chỉ là gương mặt điển trai, phong cách lãng tử, Quang Đại còn được xem là chàng trai có học thức và am hiểu sâu sắc nhiều vấn đề trong cuộc sống. Những chiêm nghiệm của nam người mẫu sau mỗi cuộc hành trình thường nhận được "bão share" trên mạng xã hội. 

Thả thính đỉnh cao như người mẫu Quang Đại: Chỉ gọi Em à! thôi mà khiến hội chị em ngã không đứng dậy nổi-1
Người mẫu Trần Quang Đại

Không chỉ là người tình trong mơ của nhiều cô gái, Quang Đại còn gây sốt với tính cách mặn mà và hài hước. Trên mạng xã hội, nam người mẫu nổi tiếng là "chuyên gia tư vấn tình cảm", thường xuyên đưa ra những bình luận cực "chất" để gỡ rối tình yêu cho các bạn trẻ. 

Mới đây nhất, clip "thả thính" cực đỉnh của "ông chú" họ Trần tiếp tục nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ. Chỉ thốt lên hai tiếng "Em à!" để bộc bạch những trăn trở trong lòng, Quang Đại khiến hội chị em... đổ cái rầm vì trúng phải "độc dược ngôn tình". 


Clip: Quang Đại gọi "Em à!" khiến bao cô gái... đổ cái rầm.

"Em à! Bây giờ không cần biết em là người yêu của ai. Em yêu ai, quen người nào cũng được, tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết là tôi sẽ cưới em!". 

"Em à! Bây giờ mình sẽ chơi một trò chơi nha! Nhắm mắt lại, em thấy gì? Màu đen đúng không? Đó là thế giới của anh khi không có em!".

"Em à! Anh đang đợi em về nhà đây và có quà cho em nữa. Anh hy vọng, ban ngày em có công việc bận rộn nhưng ban đêm luôn có người để nhớ mong! Là anh đây!". 

"Em à! Em ăn tối chưa? Anh còn 2 cuộc họp nữa mới kết thúc ngày hôm nay nhưng vẫn không quên nhắn tin cho em. Thế nên nếu ai đó nói là bộn rộn quá không có thời gian cho một tin nhắn thì hãy bỏ người đó đi và về với anh!".

....

Còn chần chừ gì mà không học ngay bí kíp tán gái đỉnh cao này nhỉ? 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Quang Đại

Tin tức mới nhất