Quang Đăng - Thái Trinh diện đồ đôi thể hiện tình yêu bằng vũ điệu Nơi này có anh

Cặp đôi Quang Đăng – Thái Trinh đã có những vũ điệu cực kỳ dễ thương trên nền nhạc Nơi này có anh để dành tặng ngày 8-3.



Sau khi chính thức thừa nhận chuyện tình cảm, bộ đôi Quang Đăng - Thái Trinh đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bởi sự đáng yêu và một chuyện tình nghiêm túc của cả hai dành cho nhau.

Vừa qua, những hình ảnh “lễ cưới” của cặp đôi bất ngờ được đăng tải khiến nhiều khán giả bất ngờ và chúc mừng cặp đôi. Ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng đính chính những hình ảnh đó được chụp lại khi Quang Đăng và Thái Trinh tham gia một sự kiện cưới.


Quang Đăng - Thái Trinh cover Nơi này có anh

Mới đây, cặp đôi lại cho thấy sự nhí nhảnh đáng yêu khi cùng nhau thể hiện những điệu nhảy theo nền nhạc Nơi này có anh của Sơn Tùng. Theo chia sẻ đây là món quà mà Quang Đăng và Thái Trinh muốn dành tặng đến tất cả mọi người trong dịp 8/3.

“Mỗi dịp 8/3 Đăng cũng như nhiều người thường phải mất nhiều thơi gian suy nghĩ quà tặng cho phái nữ. Vì vậy, năm nay, Đăng và Trinh quyết định thực hiện những động tác cực kỳ dễ thương mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện để dành tặng những người phụ nữ yêu quý”, Quang Đăng cho biết.

Trong suốt clip, cặp đôi cùng nhau thể hiện những động tác song song bằng tay rất dễ thương và làm những hành động được nhắc đến trong bài hit Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP như nắm tay nhau, kề vai nhau, hôn nhẹ mái tóc… Kết thúc clip Thái Trinh cũng không quên dành tặng cho Quang Đăng một nụ hôn tình cảm.

Cách đây không lâu, Quang Đăng thừa nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1993. Anh cho biết  cả hai quen nhau đã lâu nhưng tiến tới chuyện tình cảm chỉ trong vài tháng gần đây. Quang Đăng cho biết ban đầu anh không ấn tượng nhiều về Thái Trinh nhưng càng nói chuyện càng thấy cô gái này dễ thương, hài hước và cả hai có nhiều điểm chung.

Hiện Quang Đăng đang là một trong những vũ công đắt show nhất của làng nghệ, anh thường góp mặt trong vai trò biên đạo cho các chương trình truyền hình thực tế, MV ca nhạc… Ngoài ra, anh còn biết chơi piano, tiếng Anh lưu loát. Với những thế mạnh của mình, Quang Đăng hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp của mình.

>>> Quang Đăng bật mí nụ hôn tuyệt vời sau lần đầu tiên 'khóa môi' Thái Trinh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dang-thai-trinh-dien-do-doi-the-hien-tinh-yeu-bang-vu-dieu-noi-nay-co-anh-n-113941.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất