Sau khi 'bỏ bùa' khán giả, Quang Đăng tiếp tục đốn tim với 'Chạy ngay đi' phiên bản dance

Anh chàng vũ công Quang Đăng tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt khi tung phiên bản dance của siêu hit "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP.

Chạy ngay đi được Sơn Tùng M-TP tung ra vào ngày 12/5, ngay lập tức ca khúc đã tạo nên một cơn sốt trên cộng động và phá vỡ mọi kỷ lục trước đây của Vpop. Ấn tượng ngay từ lần xem MV đầu tiên, Quang Đăng quyết định sẽ tung ra phiên bản dance của ca khúc này.


Quang Đăng rất hứng thú khi thể hiện "Chạy ngay đi" Sơn Tùng MTP


Phần thể hiện của Quang Đăng trong ca khúc "Chạy Ngay Đi" phiên bản Dance

Mặc dù thời gian này, Quang Đăng khá bận rộn với những dự án âm nhạc kết hợp cùng với các ca sĩ và phim ảnh nhưng nam vũ công vẫn dành thời gian để lên ý tưởng, luyện tập cho Chạy ngay đi bản dance. Quang Đăng cho biết, anh đã mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng và dàn dựng vì tính chất ca khúc này khá phức tạp về cả phần nhạc và phần lời.

Theo ý tưởng ban đầu, Quang Đăng cùng với hai vũ công khác trong vũ đoàn của mình sẽ quay Chạy ngay đi  trên sân thượng của một tòa nhà. Tuy nhiên, đến giờ quay, thời tiết liên tục đổ mưa nên anh quyết định chuyển địa điểm quay về studi. Nam vũ công diện trang phục khỏe khoắn cùng với hai bạn nhảy thể hiện những điệu nhảy trẻ trung, năng động tạo nên một làn gió mới cho bản hit của Sơn Tùng M-TP. Được biết, trước đây, Quang Đăng cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cùng với Thái Trinh cover lại ca khúc Nơi này có anh với phiên bản siêu đáng yêu.


Phần thể hiện của Quang Đăng khiến fan phát cuồng

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Quang Đăng Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất