Quang Dũng khoe ảnh Bảo Nam đầy tháng, Chi Pu bức xúc nghi án cặp kè

- Thời gian gần đây, Quang Dũng liên tục update hình ảnh của Bảo Nam khiến cư dân mạng không khỏi bán tín bán nghi...

Mới đây, khi dư luận lại một lần nữa “đào xới” nghi vấn này, Chi Pu đã thẳng thắn đăng đàn trên trang cá nhân để chia sẻ những suy nghĩ của mình. “Hi, đang nghĩ vì sao những bức ảnh thân mật với các bạn đồng giới như thế này, kể cả hơn thế này thì không bị đồn là Chi Pu cặp kè Sa Lim, Bảo Trinh... Mà đối với người chưa có một bức ảnh nào thân thiết hơn mức tình bạn thì cứ lôi ra nhai đi nhai lại, giật title lên giật xuống. Ai cũng muốn có được cảm giác vui vẻ thoải mái bên bạn bè mà cứ suốt ngày nghi án với chả tin đồn”, cô viết.

Về phần mình, Gil Lê cũng phủ nhận quan hệ ngoài bạn bè của mình và Chi Pu.


Thời gian gần đây, nữ diễn viên “Giọt nước rơi” thường xuyên vướng
vào nghi án hẹn hò đồng giới cùng ca sĩ Gil Lê của nhóm X5.

Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi chia sẻ tấm hình eo thon dáng đẹp trên Facebook với lời bình luận: “Mỗi lúc nhìn vô gương là muốn chụp hình”. Có ý kiến cho rằng cô quá tự tin với vóc dáng của mình nhưng cũng không ít dân mạng ném đá về lời bình luận của người đẹp… chân dài não ngắn.



Mới đây, Ngọc Trinh cũng khoe cô em gái nuôi khá xinh xắn. Nhưng sau đó, dư luận lại phát hiện khi để mặt mộc, em gái nuôi của nữ hoàng nội y không hề duyên dáng như những lời tung hoa trước đó. Đây cũng là lý do khiến nhiều người “chỉ trích” Ngọc Trinh cố tình khoe em gái để tìm điểm dựa nhằm nâng cao nhan sắc của mình.




Em gái nuôi của Ngọc Trinh lộ mặt mộc kém xinh

Khi Quang Dũng khoe ảnh Bảo Nam, nhiều người cho rằng anh đang khoe khéo tình cha con để gây chú ý, nhưng cũng có ý kiến khẳng định Quang Dũng đang từng bước mở đường dư luận cho việc đưa con trai về Việt Nam sống cùng mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ cho biết anh luôn ủng hộ và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con mình.


Quang Dũng chia sẻ hình ảnh ôm con trai trong ngày
đầy tháng khiến dư luận đặc biệt quan tâm.


Sau nhiều lần trở thành “tâm bão” của dư luận, Angela Phương Trinh vừa có một tuần khá im hơi lặng tiếng. Cô không thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân mà chỉ thỉnh thoảng chia sẻ một vài sticker vui nhộn, hài hước để lấy lòng người hâm mộ.



Nam Cường lại không hề giấu diếm sự hào hứng khi được quay lại Tokyo – thủ đô của Nhật Bản sau 3 năm xa vắng. Rất nhiều cảm xúc bồi hồi sống dậy trong lòng nam ca sĩ. Trong chuyến đi này, Nam Cường đi cùng Minh Tuấn – thành viên nhóm A# phiên bản cũ. Nam ca sĩ cũng không quên update thông tin và hình ảnh của mình xuyên suốt chuyến đi để chiều lòng các fan trung thành.



Chân dài kiêm ca sĩ Phan Lê Ái Phương khiến không ít người ghen tỵ khi khoe ảnh đi du lịch từ trên rừng tới xuống biển xuyên suốt mùa hè. Thời gian gần đây, giải vàng Siêu mẫu rất ít khi trình diễn thời trang mà chủ yếu tập trung vào công việc ca hát.


Phan Lê Ái Phương đi du lịch suốt mùa hè

Trang cá nhân của MC Trấn Thành đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi status anh đăng tải dù chỉ là vài ba dòng ngắn ngủi nhưng đều có hàng chục ngàn lượt “like” và không ít số người chia sẻ nó. MC The Voice Kids vừa cùng bạn gái sang Hàn Quốc thực hiện việc ghi hình quảng cáo cho một thương hiệu. Xa nhà nhưng anh chàng không quên update hình ảnh và thông tin mới cho các fan cuồng đã mắt đã tai.


Trấn Thành vi vu Hàn Quốc với bạn gái

MP
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất