Quang Dũng vẫn sẽ lập gia đình nếu gặp đúng người

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội vào chiều qua 6/3, Quang Dũng đã chia sẻ về những giấc mơ của bản thân cũng như cuộc sống hôn nhân trong tương lai.



Chiều 6/3, Quang Dũng đã tổ chức buổi giới thiệu đến người hâm mộ liveshow “Giấc mơ mang tên mình” tại Hà Nội. Quang Dũng chia sẻ, trong liveshow anh sẽ kể về hành trình đi tìm giấc mơ của mình : giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê được hát, giấc mơ của tương lai cho mình và cho đời. Khi con người sống và làm việc có ước mơ sẽ giúp mình sống tốt hơn, làm việc tốt hơn.  

Liveshow lần này được xây dựng trên một tinh thần mới, một bước ngoặt mới của Quang Dũng từ bài hát được chọn đến phong cách âm nhạc, hòa âm phối khí.

Ngoài những câu chuyện về giấc mơ, về hoài bão âm nhạc và sự chuẩn bị hoành tráng cho liveshow lần này, Quang Dũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

"Đối với cuộc đời một người nghệ sĩ, hay đối với đời con người, thượng đế đã cho điều này thì sẽ không cho điều khác, ít ai được vẹn toàn. Có thể mình đang hạnh phúc, mình đang có tình yêu thương của khán giả nhưng mình lại không có hạnh phúc của riêng mình thì điều đó đối với Quang Dũng cũng hết sức bình thường. Đó là sự sắp xếp của thượng đế dành cho số phận, mình không bận tâm về chuyện này chứ không phải tìm cái này hay tìm cái kia. Hạnh phúc của mình không phải kiếm tìm."

Khi nhận được câu hỏi về 'ngôi nhà và những đứa trẻ' anh mỉm cười đáp rằng với anh có Bảo Nam là đã rất mãn nguyện tuy nhiên nếu có thể tìm được người cùng chung suy nghĩ và ở bên cạnh mình suốt cuộc đời thì còn gì hơn. Giọng ca Còn ta với nồng nàn bộc bạch anh sẵn sàng lập gia đình nhưng cũng không cưỡng cầu, mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên.

Bên cạnh 2 show diễn tại Tp. Hồ Chí Minh vào Hà Nội vào tháng 3, Quang Dũng cũng mang đêm nhạc của mình sang California để tri ân khán giả nơi đây, đồng thời cũng muốn dành cho con trai của mình một món quà. Anh tâm sự ngoài giấc mơ của riêng mình, anh còn muốn có một cuộc sống hạnh phúc, vẹn toàn cùng con trai. Khi quyết định mua nhà tại Mỹ, anh tìm được địa điểm gần với nhà ông bà ngoại Bảo Nam để thuận tiện cho việc đi lại và thăm con.

Jenifer Phạm vừa sinh em bé cũng như Bảo Nam còn đang đi học không thể về tham dự chương trình của anh nhưng cậu con trai và bà ngoại sẽ tới liveshow tại Mỹ, như những đêm diễn trước đây của anh.

Giấc mơ mang tên mình được cả ekip thực hiện mặc định cho rằng là liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng, mặc dù anh không bao giờ đề cập đến chủ đề này nhưng mỗi một khách mời hay đạo diễn tham gia đều muốn chu toàn từng chi tiết nhỏ. Lần đầu tiên có một nghệ sĩ mang dàn nhạc giao hưởng 30 người lên sân khấu và trong suốt cả tất cả các màn trình diễn trong liveshow đều có sự xuất hiện của họ.

Đây cũng chính là điểm mới lạ trong liveshow Quang Dũng, tất cả các ca khúc cũ sẽ được khoác lên màu áo mới: "Tôi muốn giới thiệu đến mọi người hướng đi khác, đó là việc hát cùng dàn nhạc giao hưởng suốt show diễn. Đây cũng là con đường tôi sẽ đi sau này. Nếu tôi cứ hát an toàn như trước, khán giả sẽ chán, tôi cũng không thấy hào hứng nữa".

Ngoài ra đây còn là đêm diễn có nhiều bóng hồng của Vpop nhất, Quang Dũng tự hào rằng anh là nam ca sĩ được song ca với nhiều nghệ sĩ nữ nhất Việt Nam. Với những tên tuổi hàng đầu như: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo và Phạm Thu Hà để các nữ nghệ sĩ sắp xếp được một ngày tham gia vào liveshow của Quang Dũng là cực kỳ khó khăn, nam ca sĩ bộc bạch.

Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 18/3/2017), tại Hà Nội (ngày 31/3/2017) và tại California - Mỹ (ngày 14/5/2017).

Tin và clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>> Không còn chung đôi, Quang Dũng - Jennifer Phạm một lòng hướng tình yêu về con

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dung-van-se-lap-gia-dinh-neu-gap-dung-nguoi-n-113863.html

Quang Dũng liveshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao