Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn

Sau quãng thời gian hoạt động ngắn ngủi, Rocker Nguyễn vẫn kịp để lại nhiều dấu ấn qua những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.

Từng được đánh giá là một ngôi sao triển vọng của showbiz Việt, Rocker Nguyễn liên tiếp gặp phải những scandal trong sự nghiệp của mình. Sau thời gian lùm xùm tin đồn về đời tư, mới đây nam ca sĩ sinh năm 1993 chính thức nói lời chia tay với khán giả tại Việt Nam.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-1

Chạm ngõ nhạc Việt với "Quá khứ còn lại gì"

MV Quá khứ còn lại gì là sản phẩm đầu tiên mà Rocker Nguyễn trình làng khán giả. Để có được một sản phẩm ra mắt trước công chúng, nam ca sĩ đã phải chuẩn bị vô cùng nghiêm túc. Ngoài âm nhạc bắt tai, giọng hát đặc biệt, Quá khứ còn lại gì gây sự chú ý mạnh bởi khung cảnh hút hồn và nữ diễn viên xinh đẹp.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-2

Cung đường Bàu Tráng – Phan Rí xuất hiện với những hình ảnh đẹp ngỡ ngàng. Không những thế, cánh đồng quạt gió cũng xuất hiện vô cùng ấn tượng. Xem MV của Rocker Nguyễn, khán giả như đang tham quan du lịch những cảnh đẹp tại Việt Nam.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-3

Nữ chính trong MV là hot girl Vie Ruan. Cô gái được xem là chị em với MC Vân Hugo vì có đường nét tương đồng. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏ nắng, Vie Ruan sở hữu lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội. Việc tham gia MV Quá khứ còn lại gì cũng giúp Vie Ruan tạo thêm những hiệu ứng vô cùng tích cực từ chông chúng.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-4

Sản phẩm bất ngờ nên duyên với khung cảnh Hàn Quốc

Ra mắt vào cuối năm 2016,  Em yêu là một MV đầy bất ngờ của Rocker Nguyễn. Trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc, nam ca sĩ điển trai đã tận dụng cơ hội dùng những khung cảnh nước bạn vào sản phẩm âm nhạc của chính mình. Thú vị hơn khi những đợt tuyết rơi đã tạo thêm cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-5

Do không chuẩn bị từ trước nên quá trình quay vô cùng vất vả. Rocker Nguyễn vừa là ca sĩ, đồng thời cũng là đạo diễn bất đắc dĩ. Dù vậy, MV Em yêu cũng lột tả được không khí giao mùa của “xứ sở kim chi”. Tuyết rơi gợi nhớ về một tình yêu đẹp đã qua vô cùng xúc động.

Một Rocker Nguyễn hoang dã với thiên nhiên trong "Dù chỉ là mộng mơ"

MV thứ 3 mà Rocker Nguyễn gửi đến người hâm mộ chính là Dù chỉ là mộng mơ. Một sản phẩm vô cùng hoang dại được quay tại Phú Quốc. Chuyện tình say đắm của đôi nam nữ giữa biển xanh, cát trắng được xây dựng vô cùng lãng mạn. Nam ca sĩ cùng bạn diễn tạo nên một câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-6

Được biết trước khi quay hình ê kíp đã khảo sát nhiều ngày liền. Nhận thấy nét tương đồng của cảnh quan Hòn Móng Tay và nội dung MV, Rocker Nguyễn vô cùng thích thú với thiên nhiên nơi đây. Cuối cùng Dù chỉ là mộng mơ cũng được đông đảo khán giả đón nhận.

"Sẽ về với nhau" đem Rocker Nguyễn rời xa khán giả

Sẽ về với nhau lại là sản phẩm đánh dấu kết thúc chặng đường âm nhạc của Rocker Nguyễn. MV kể về một chuyện tình yêu xa. Đôi tình nhân chờ đợi từng ngày để đến ngày gặp nhau. Bối cảnh của MV tiếp tục được chọn ở Hàn Quốc. Khác với Em yêu, MV Sẽ về với nhau được chuẩn bị kỹ lưỡng hơn rất nhiều.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-7

Cho đến đầu năm 2018, Rocker Nguyễn dần mất hút trong thị trường nhạc Việt. Hết xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, nam ca sĩ còn gây chiến trên mạng xã hội với những từ ngữ không hay. Dù vậy nhiều khán giả vẫn luôn ủng hộ anh trở lại với con đường nghệ thuật.

Nhìn lại quãng đường hoạt động nghệ thuật ngắn ngủi của Rocker Nguyễn-8

Chắc chắn đều đó khó có thể thành hiện thực bởi Rocker Nguyễn đã lựa chọn một hướng đi mới. Nam ca sĩ đã lên đường sang Úc để tiếp tục con đường học tập của mình. Thật đáng tiết khi âm nhạc Việt Nam thiếu vắng một nam thần tài hoa chóng nở rồi cũng chóng tàn.

Theo Thethaovanhoa


Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất