Quang Hà "khóc hết nước mắt" trong MV mới

(2Sao) - MV "Khóc hết nước mắt " ngay ngày đầu tiên phát hành đã lọt vào top MV Hot nhất trên các trang nghe nhạc online được sáng tác bởi nhạc sỹ Đức Thịnh cũng là người từng soạn "Trăm năm không quên".

Khi Quang Hà nhận ca khúc "Khóc hThêm nhiều ảnhết nước mắt" cùng với những lời tâm sự về nội dung, ý nghĩa của ca khúc, Quang Hà đã có ý tưởng ngay kịch bản cho ca khúc này. Đó là một cuộc tình thật lãng mạn, đầy hạnh phúc nhưng kết cục không được ngọt ngào như những gì họ mong đợi. Đôi tình nhân xa nhau không phải vì người thứ ba, không phải vì gia đình ngăn cấm hay những mâu thuẫn trong cuộc sống mà vì do số kiếp không cho họ được bên nhau. Cô gái đã không thực hiện được lời hứa của mình là sẽ sống trọn vẹn đời này bên người yêu. Vì cô đã mãi mãi rời xa cõi đời này, bỏ lại chàng trai cô độc, bơ vơ sống trong hoài niệm của những ngày xưa hạnh phúc. Nghiệt ngã là thế.







Hằng năm, cứ đến ngày sinh nhật người yêu, chàng trai lại trở về thăm nơi mà họ đã từng sống bên nhau. Những hình ảnh về người yêu cứ xen lẫn giữa thực tại và quá khứ. Trong tiềm thức dường như người yêu vẫn đang còn cùng mình chuẩn bị cho tiệc sinh nhật như ngày xưa ấy. Nhưng tất cả chỉ như làn khói hư vô mà thôi. " Khóc hết những u buồn, người yêu hỡi đã cho ai trái tim mình...Khóc cho hết nước mắt, cho hết những u buồn nhưng nào có quên được đâu."

Nhẹ nhàng, sâu lắng, Quang Hà đã hoá thân vào nhân vật một cách đầy tinh tế, dẫn dắt người xem trải qua từng cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất của một tình yêu mà nó có thể. Và những giọt nước mắt của những mất mát dường như tận cùng, không gì có thể bù đắp và hàn gắn được trong cuộc đời.





MV Khóc hết nước mắt - Quang Hà.


Từ đầu năm 2015 đến nay, Quang Hà bận rộn với những chuyến lưu diễn tại Mỹ, Cananda, châu Âu... bởi vậy, MV " Khóc hết nước mắt " này là sản phẩm âm nhạc mới nhất trong năm nay mà Quang Hà vừa phát hành. Vừa về nước trong những ngày cuối tháng 10 này, hiện Quang Hà đang cùng ekip dành trọn thời gian tập trung chọn lọc những bản thu âm, kịch bản và bối cảnh mới cho những MV nhạc trẻ tiếp theo nằm trong album dự đinh phát hành cuối năm nay.






Giữa tháng 11 này, Quang Hà sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc, kết hợp cùng đó Quang Hà sẽ thu âm album Acoustic nhạc xưa hoàn toàn tại Mỹ với mong muốn ra mắt khán giả một album tốt nhất,album mà Quang Hà rất tâm huyết.

Photo: Alex
Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao