Quang Hà múc nước, gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng

(2Sao) - Thời gian gần đây, Quang Hà đang buồn phiền khi xảy ra biến cố. Nhưng Quang Hà vẫn cố gắng để phát hành MV " Dòng thư cuối " theo đúng dự kiến mà Quang Hà và Hương Tràm đã dự định.

Thông qua nhiều chuyến lưu diễn ở Việt Nam và nước ngoài, Quang Hà và Hương Tràm đã trở nên rất thân thiết và hiểu nhau, chính vì vậy mà hai người đã quyết tâm thực hiện các sản phẩm âm nhạc cùng nhau. Được biết, khi được anh Quang Cường quản lý của Quang Hà chọn được bài đã gửi cho 2 ca sỹ nghe thử demo. Cả hai đều rất thích và vui mừng khi có bài hát song ca hay và hợp gu cả hai. Khi thu xong cả hai ca sỹ tung lên mạng phần mp3 và gây sốt với khán giả.


Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 2.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 3.
Cảnh quay đáng nhớ của Quang Hà và Hương Tràm.

Sau khi phát hành online, " Dòng thư cuối được khán giả cực kỳ yêu mến và việc thực hiện MV cho ca khúc này là việc sớm muộn. MV được lên ý tưởng, xây dựng kich bản bởi Quang Cường và được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Huynh. Cả ekip tận tình quay 2 ngày 1 đêm cho MV " Dòng thư cuối " này.

Những cảnh quay lãng mạn thước phim từ năm 1970 và 1980, Quang Hà và Hương Tràm diễn xuất rất ăn ý. Cảnh cuối cùng trong ngày, sau khi quay mưa giả xong thì đến cảnh quay Quang Hà gội đầu bồ kết cho Hương Tràm. Lúc này kim đồng hồ chỉ đúng 3h sáng.

MV " Dòng thư cuối " sáng tác Phúc Trường do Quang Hà và Hương Tràm thể hiện hy vọng là bài hát hit được khán giả Việt yêu mến và đón nhận và sẽ được trình làng vào đầu tháng 6 tới.

Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 4.

Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 5.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 6. Quang Hà và Hương Tràm quay về phong cách của thập niên 70 - 80.

Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 7.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 8.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 9.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 10.
Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 11.

Quang Hà tình tứ gội đầu cho Hương Tràm lúc 3 giờ sáng - Ảnh 13.
Cảnh dầm mưa của Hương Tràm chắc chắn sẽ lấy được nhiều cảm xúc nơi khán giả.

Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất