Quang Hải: 'Chúng tôi là nhà vô địch AFF Cup 2018, nếu…'

Chân sút Quang Hải của đội tuyển Việt Nam chia sẻ anh và đồng đội sẽ chơi thật tốt trước Malaysia để đáp lại tấm lòng của những người yêu bóng đá.

Sân Mỹ Đình đêm 16/11 sẽ nhuộm đỏ sắc áo của giới hâm mộ bởi họ luôn mong mỏi một chiến thắng của đội nhà trước đối thủ lớn Malaysia để đứng đầu bảng A. Không ai phủ nhận áp lực từ người yêu bóng đá Việt Nam đối với các cầu thủ nhưng nó đồng nghĩa với động lực cho Quang Hải và đồng đội.

Trang web của AFF nhận định, chân sút 21 tuổi đã từng chơi World Cup trẻ cũng như hàng loạt các giải đấu quốc tế lớn, sẽ trở thành một trung tâm sáng tạo của chủ sân Mỹ Đình cho cuộc chạm trán Malaysia.

Quang Hải: Chúng tôi là nhà vô địch AFF Cup 2018, nếu…-1
Quang Hải có bước tiến lớn từ đội trẻ lên tuyển quốc gia. Ảnh: NGỌC DUNG

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chuẩn bị tốt và tập trung cao với mong muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Đặc biệt với sự ủng hộ của các cổ động viên Việt Nam, chúng tôi biết mình phải thắng trận này và đây là trọng tâm duy nhất của chúng tôi.

Chúng tôi có sự ủng hộ rất lớn của tất cả những người yêu bóng đá và đây là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi chơi tốt. Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu và quyết thắng để mang lại niềm hạnh phúc cho giới hâm mộ", anh nói.

Quang Hải là một nhân tố nổi bật của bóng đá Việt Nam, với 15 cầu thủ dưới 23 tuổi đã vươn lên một tầm cao chưa từng có trong 12 tháng qua. Quang Hải đã phát triển như một át chủ bài trong các giải trẻ châu Á và anh rất hy vọng sẽ thành công hơn nữa tại đấu trường khu vực Đông Nam Á ở cấp đội tuyển.

Quang Hải: Chúng tôi là nhà vô địch AFF Cup 2018, nếu…-2
Cổ động viên Việt Nam sẽ nhuộm đỏ sân Mỹ Đình đêm 16/11. Ảnh: NGỌC DUNG

"Có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội tuyển quốc gia. Tất cả chúng tôi đã chơi cùng nhau ở các giải trẻ trước đây và hiểu rõ về lối chơi của nhau. Chúng tôi đã sát cánh bên nhau trong một thời gian dài và đây là một lợi thế ở trận tranh chấp ngôi đầu bảng với Malaysia", cầu thủ trẻ cho hay.

"Trước mỗi giải đấu, tôi luôn muốn chơi bóng tốt nhất có thể nhưng không phải về màn trình diễn cá nhân. Thay vào đó, chúng tôi phải tập trung vào sự thành công của tập thể. Tất cả đều ra sân với suy nghĩ phải chơi tốt nhất để giành chiến thắng.

Nếu chúng tôi làm hoàn chỉnh điều đó thì tôi chắc chắn cuối cùng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018", chân sút đến từ Hà Nội cho biết thêm.

Để đạt được mục tiêu đó, một chiến thắng trước Malaysia là bước đi quan trọng và tiền vệ của CLB Hà Nội tự tin rằng chủ sân Mỹ Đình đã sẵn sàng cho những thách thức: "Ban huấn luyện của chúng tôi đã phân tích những điểm mạnh và yếu của Malaysia rồi lên kế hoạch khai thác có hiệu quả vì một chiến thắng mới".

 


Theo Plo.vn


Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất