Trước khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng vinh danh Việt Nam, 'rồng ẩn mình' Quang Hải đã phát ngôn nức lòng người yêu bóng đá

Tiền vệ Quang Hải, người hùng ghi 2 bàn thắng giúp tuyển U23 Việt Nam gỡ hòa trong 2 hiệp chính với U23 Qatar từng được ví là "rồng ẩn mình" đã khẳng định "sẽ không phụ lòng người hâm mộ" trước trận bán kết.

Trước trận bán kết với U23 Qatar, tiền vệ Nguyễn Quang Hải từng trải lòng trên trang AFC rằng đổi tuyển U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức khi đánh bại U23 Iraq để giành một chỗ trong trận bán kết với Qatar. Anh cũng chia sẻ: "HLV Park Hang Seo đã giúp chúng tôi tự tin vào bản thân. Điều đó khiến chúng tôi có thể cống hiến những gì tốt nhất trong mọi trận đấu.

Tôi không thể diễn ra được cảm xúc của toàn đội sau khi giành chiến thắng ở tứ kết. Bóng đá Việt Nam đã trải qua thời gian dài mới trải qua trận đấu hay như vậy. Những người hâm mộ quê nhà đã rất vui mừng chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam.

Vì điều đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và tự tin chiến đấu. Chúng tôi muốn giành vé lọt vào chung kết", Quang Hải nhấn mạnh.

Trước khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng vinh danh Việt Nam, rồng ẩn mình Quang Hải đã phát ngôn nức lòng người yêu bóng đá-1
Quang Hải từng nhấn mạnh U23 Việt Nam sẽ không phụ lòng người hâm mộ trước trận bán kết ngày 23/1.
 

Trước đó, phía HLV Mai Đức Chung luôn đánh giá cao tiền vệ Quang Hải. Ông từng nhận xét: "Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường phong độ đều không cao. Chỉ riêng Quang Hải luôn giữ được sự ổn định".

Còn về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng đánh giá cao Quang Hải. Trong trận tứ kế với U23 Iraq, "thầy Park" đã rút Công Phượng ra khỏi đội thay vì tiền vệ Quang Hải, bởi ông đặt niềm tin vào Hải nhiều hơn Phượng.

Trong khi đó, Quang Hải coi "thầy Park" chính là người truyền lửa cho anh cũng như tuyển U23 Việt Nam. Trong một lần trả lời với AFC, Hải nói: "HLV Park Hang-seo đã giúp chúng tôi có được sự tự tin trước các đối thủ hàng đầu châu lục. Ông ấy thổi vào chúng tôi những suy nghĩ tự tin rằng bản thân mình có thể làm được mọi thứ nếu nỗ lực đến phút chót".

Trong trận đấu với Australia, Quang Hải cũng là người ghi bàn duy nhất khiến tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Australia tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. HLV Mai Đức Chung gọi "Quang Hải là người hùng" trong trận đấu này, nhưng anh khiêm tốn từ chối: "Đừng gọi tôi là người hùng".

Trước khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng vinh danh Việt Nam, rồng ẩn mình Quang Hải đã phát ngôn nức lòng người yêu bóng đá-2
Quang Hải khóc sau trận đấu với U23 Australia
 

Thế nhưng trong 2 trận đấu tiếp theo sau đó, Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC này dường như "chìm nghỉm" khiến fan cũng như các chuyên gia băn khoăn rằng có phải Quang Hải thật sự là "rồng ẩn mình" hay phong độ của anh chỉ có vậy?

Và đến ngày hôm nay, trong trận bán kết ngày 23/1/2018, Quang Hải đã ghi bàn thắng đúp lấy lại tỉ số cân bằng 2-2 trước U23 Qatar trong 2 hiệp chính. Phải chăng "rồng ẩn mình" đã trỗi dậy?
 


Clip: 2 bàn thắng của Quang Hải trong trận bán kết với U23 Qatar
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất