U23 Việt Nam đặt chân về nước: Người muốn ôm mẹ, người thèm ngồi xe cà tàng bố chở

Quang Hải nhớ mẹ và muốn được ăn những món do mẹ nấu, Văn Hoàng thèm cảm giác ngồi sau xe cà tàng bố chở về nhà.

Trở về nước sau hơn một tháng xa nhà, dù không mang về chiếc huy chương đồng nhưng học trò HLV Park Hang Seo vẫn có một giải đấu xuất sắc trong lòng người hâm mộ. Sáng nay, các chàng trai của đội tuyển Olympic Việt Nam đã đáp xuống sân bay Nội Bài. Hàng nghìn người hâm mộ có mặt từ sớm để chào đón thầy trò huấn luyện viên Park.

Trên chuyến bay, các thành viên U23 Việt Nam bày tỏ những mong ước vô cùng giản dị. 
 

U23 Việt Nam đặt chân về nước: Người muốn ôm mẹ, người thèm ngồi xe cà tàng bố chở-1
Học trò HLV Park Hang Seo trở về nước sau Asiad 2018.


Cụ thể, Quang Hải không còn là chân sút cừ khôi trên sân, anh cho biết rất nhớ mẹ và thèm được ăn những món do chính tay đấng sinh thành nấu. 

Trong khi đó, thủ môn Văn Hoàng lại bày tỏ sự "thèm thuồng" được ngồi sau chiếc xe máy cà tàng bố chở. Tuy chiếc xe đã cũ kỹ và có phần xuống cấp nhưng nó đã gắn liền với một phần ký ức của anh.

U23 Việt Nam đặt chân về nước: Người muốn ôm mẹ, người thèm ngồi xe cà tàng bố chở-2
Quang Hải muốn được gặp mẹ và ăn những món do mẹ nấu.


Tháng 1/2018, trở về từ giải đấu U23 Châu Á, dù được đưa đón bằng xe hơi sang trọng nhưng chàng thủ môn người Nghệ An đã yêu cầu được xuống xe để ngồi sau xe máy cũ của bố. Vừa đi hai bố con vừa tâm sự khiến người xem cảm động.

“Chiếc xe cà tàng hồi đầu năm của bố em hỏng rồi, em bảo bố sửa nhưng chắc nó đã quá cũ. Lần này về bố sẽ đón em bằng xe khác, nhưng cũng chỉ tốt hơn một chút thôi”, Văn Hoàng chia sẻ với báo chí. 

Giống như đồng đội, ngoài mong muốn được trở về nơi yên bình nhất là gia đình, chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng còn có tinh thần ăn uống khi ước mơ được thưởng thức... bún chả ngay lập tức. 
 

U23 Việt Nam đặt chân về nước: Người muốn ôm mẹ, người thèm ngồi xe cà tàng bố chở-3
Bùi Tiến Dũng muốn được ăn bún chả. 


"Cũng như VCK U23 châu Á 2018, điều mà tôi mong muốn là được về với gia đình. Không đâu ấm cúng, tình cảm bằng khi được ở gần bên bố mẹ, ông bà”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ. 

Chia sẻ về giải đấu đáng nhớ vừa qua, "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng cho biết anh và đồng đội luôn hướng tới tương lai. Việc thất bại ngày hôm nay sẽ là bài học cho những chặng đường phía trước.

 


Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-tien-dung-cua-u23-viet-nam-muon-gi-khi-ve-nuoc-n-163484.html

Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất