Hai trận đấu liên tiếp, Quang Hải 3 lần 'cứu nguy' cho đội tuyển U23 Việt Nam

Tài năng và bản lĩnh của Quang Hải khiến hàng phòng ngự của U23 Uzbekistan phải đề phòng.

Đúng 15h00 chiều 27/1, trận chung kết U23 Châu Á giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã chính thức diễn ra. Ở phút thứ 8, từ quả phạt góc của đồng đội, Rustamjon Ashurmatov băng vào đánh đầu tầm thấp tung lưới Tiến Dũng. Tuyết rời dày đặc đá ảnh hưởng đến tầm nhìn của chàng thủ môn xứ Thanh.

Hai trận đấu liên tiếp, Quang Hải 3 lần cứu nguy cho đội tuyển U23 Việt Nam-1
Khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Và phút 42, khi Công Phượng mang lại quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50, các cầu thủ U23 Việt Nam hiểu rằng đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa 1-1. Có tới 3-4 cầu thủ đứng trước trái bóng, và người sút phạt chính là Quang Hải. Và không để người hâm mộ thất vọng, chân sút họ Nguyễn đã có màn sút phạt thành công, gỡ hòa 1 - 1 cho U23 Việt Nam.

Sân Thường Châu và Mỹ Đình như nổ tung, có lẽ các cổ động viên Việt Nam trên sân chẳng ai còn cảm thấy cái lạnh của mưa rét và tuyết nữa bởi họ đã ấm lòng từ pha ghi bàn của Quang Hải.


Clip Quang Hải ghi 3 bàn thắng vào lưới của U23 Uzbekistan (trận chung kết) và U23 Qatar (trận bán kết)

Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá Việt Nam trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ. Anh cũng là thành viên của đội tuyển U19 quốc gia Việt Nam từ năm 2014. Chàng trai này mang áo số 19 và đang chơi ở vị trí tiền vệ trong đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó, Quang Hải được xem là người có công lớn khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Qatar, góp phần đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết.

Hai trận đấu liên tiếp, Quang Hải 3 lần cứu nguy cho đội tuyển U23 Việt Nam-2
Chân dung tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Năm 2014, sau màn thi đấu ấn tượng tại giải bóng đá vô địch U19 quốc gia, Nguyễn Quang Hải được HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung vào đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản. Ở chuyến tập huấn này anh được đá chính ở hầu hết các trận đấu.

Tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình. Nguyễn Quang Hải góp mặt ở cả hai trận đấu mà U19 Việt Nam thất bại trước U19 Nhật Bản. Cũng trong năm 2014 anh cùng U19 Việt Nam đạt giải Á quân Cúp Hassanal Bolkiah diễn ra tại Brunei.

Hai trận đấu liên tiếp, Quang Hải 3 lần cứu nguy cho đội tuyển U23 Việt Nam-3
Quang Hải bên bạn gái xinh đẹp

Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, chàng trai này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bên cô bạn gái xinh đẹp có tên Nhật Lê, sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sở hữu nước da trắng, nụ cười duyên, trang cá nhân của Nhật Lê có hơn 30 nghìn người theo dõi.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-va-khoanh-khac-go-hoa-cho-u23-viet-nam-n-145100.html

Nguyễn Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất