Quang Lê bênh con nuôi sau điều tiếng 'Phương Mỹ Chi hở hang không hợp tuổi'

"Người ta đi biển mặc 2 mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ lũy rồi", Quang Lê nói về hình ảnh Phương Mỹ Chi mới đây.

Những ngày qua, Phương Mỹ Chi đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của dư luận về trang phục khi nhiều khán giả cho rằng, cô bé đang chọn hướng ăn mặc không phù hợp với tuổi 14. Trước những điều tiếng về mình, Á quân Giọng hát Việt nhí đã lên tiếng thanh minh nói về chiếc áo hở lưng: "Ai rồi cũng phải khác mình trong quá khứ".

 

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -4Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -5
Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -1
Phong cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi

Là tiền bối và cũng là bố nuôi, mới đây, Quang Lê đã bày tỏ quan điểm bênh vực giọng ca Áo mới Cà Mau. Theo đó, ngôi sao 38 tuổi cho rằng, người ta đi biển mặc bikini hai mảnh, vì thế con anh - nữ ca sĩ nhí mặc áo crop-top, quần jeans ngắn như thế đã là quá kín đáo.

Qua đây, cha nuôi của "chị Bảy" buông lời mỉa mai gửi đến những người chỉ trích con nuôi: "Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha".

"Người ta đi biển mặc 2 mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo rồi. Mặc áo bà ba ra biển bắt giã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha", Quang Lê thẳng thắn.


Quang Lê bênh vực con gái nuôi Phương Mỹ Chi giữa ồn ào ăn mặc điệu đà phóng khoáng
 

Bốn năm kể từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi. Sự nghiệp âm nhạc tương đối thuận lợi, "chị Bảy" còn nhận được nhiều lời khen ngợi về kết quả học tập.

Tuy nhiên tài năng nhỏ tuổi này thường xuyên vướng vào những rắc rối về trang phục khi nhiều khán giả cho rằng, cô bé đang chọn hướng ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi ô mai.

Trong thời gian nghỉ hè vừa qua, Phương mỹ Chi liên tục đăng tải hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ vui chơi của mình. Bức hình chị Bảy mặc áo crop-top, quần jeans ngắn được chia sẻ gần đây đã nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng.

Phương Mỹ Chi nói về chiếc áo hở lưng -2
Chiếc áo crop-top khiến cbé 14 tuổi Phương Mỹ Chi đối mặt với thị phi
 

Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi thấy ngôi sao The Voice Kids chọn đi theo con đường các ngôi sao showbiz quá sớm: "Không còn Mỹ Chi hồi xưa nữa. Tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình... Em đã già trước tuổi... Buồn thay", một người hâm mộ viết.

Theo lời nhiều người yêu mến chị Bảy, họ yêu Phương Mỹ Chi bởi hình ảnh một cô bé chuyên hát dòng dân ca giản dị, ngây thơ. Việc Mỹ Chi lớn dần, biết làm điệu và bắt nhịp được xu hướng giới trẻ là điều hợp quy luật, tuy nhiên vấn đề là bé mới chỉ 14 tuổi, và cách ăn mặc Mỹ Chi đang lựa chọn lại khiến em đánh mất hình ảnh tuổi thơ.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-benh-con-nuoi-sau-dieu-tieng-phuong-my-chi-ho-hang-khong-hop-tuoi-n-125605.html

Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất