Quảng Nam: Gã hàng xóm lẻn vào nhà, dâm ô bé gái 14 tuổi giữa đêm khuya

Thức dậy đi vệ sinh, thấy bé gái hàng xóm cũng vào nhà vệ sinh nhưng lúc vào quên không chốt cửa, gã yêu râu xanh đã “lẻn” vào giở trò dâm ô với bé gái 14 tuổi và bị người nhà bắt quả tang.

Chiều ngày 12/8, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hạnh (47 tuổi) trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Theo đó, khoảng 0h ngày 3/8, Hạnh thức dậy đi vệ sinh trước sân nhà mình thì phát hiện cháu bé hàng xóm là T.L.T.A. (10 tuổi) cũng đang đi tiểu gần đó.

Sau khi đi vệ sinh xong, cháu A. vào lại nhà bằng cửa chính nhưng không chốt cửa, thấy vậy Hạnh đi qua nhà A., đứng trước nhà nhìn qua cửa gương thấy cháu A. và chị ruột là T.L.T.G. (14 tuổi) đang nằm ngủ trên tấm nệm tại phòng khách.

Ảnh minh họa

Sau đó, gã "yêu râu xanh" mở cửa chính "lẻn" vào nhà và đi vòng xuống chân cháu A. lại chỗ G. nằm, kéo váy G. lên trên ngực và có hành vi dâm ô với G.

Mở mắt hoảng hồn khi phát hiện Hạnh đang giở trò dâm ô, G. hô lớn để người nhà thức dậy và bắt Hạnh. Tuy nhiên, sau khi bị bắt quả tang, Hạnh chỉ xin lỗi rồi trở về nhà mình ngủ như chưa có chuyện gì.

Ngay sau đó, gia đình cháu G. đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Sau khi bị công an gọi lên để làm rõ vụ việc, Hạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao