Quảng Ninh: 3 học sinh cùng trường đuối nước thương tâm

Trời nóng bức, 5 em rủ nhau ra sông tắm. Thấy 3 bạn vùng vẫy dưới nước, 2 em đi tắm cùng chạy về báo với người lớn, nhưng khi mọi người chạy ra đoạn sông thì đã không kịp.

Ông Trần Đức Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà thông tin với PV Dân Việt, khoảng 15h hôm nay (29.7), sau khi nhận được tin báo về việc có 3 cháu nhỏ đi tắm trên sông Hà Cối bị đuối nước, cán bộ thị trấn cùng người dân đã đến hiện trường nhưng không cứu được.

Quảng Ninh: 3 học sinh cùng trường đuối nước thương tâm-1
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó vào khoảng 14h cùng ngày, 5 cháu nhỏ đã rủ nhau đi tắm trên sông Hà Cối, đoạn qua khu phố Nguyễn Du, thị trấn Quảng Hà và thôn 8, xã Quảng Chính. Sau khi phát hiện 3 bạn trong nhóm có dấu hiệu đuối nước, 2 em đi tắm cùng đã chạy về báo với người lớn. Khi cán bộ thị trấn Quảng Hà và người dân đến hiện trường thực hiện các biện pháp sơ cứu nhưng các nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nạn nhân gồm: Hai chị em ruột P.T.N (SN 2008), P.M.T (SN 2009), con anh P.M.T và chị P.B.C (ở khu phố Yết Kiêu, thị trấn Quảng Hà); cháu Đ.K.T (SN 2009) con anh N.V.T và chị Đ.T.H (ở thôn 6, xã Quảng Chính). Cả 3 cháu đều học trường Tiểu học thị trấn Quảng Hà.

UBND huyện Hải Hà, thị trấn Quảng Hà và Phòng Giáo dục huyện Hải Hà  đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 11 triệu đồng cho mỗi gia đình các nạn nhân.

Theo Dân Việt


hiện trường chết đuối

Tin tức mới nhất