Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành 'ôm hận nhiều năm'

Bỗng dưng thành người thân của kẻ giết người vì chụp ảnh chung, Quang Tèo và Vượng Râu khóc không thành tiếng; Tuấn Hưng mang tiếng lăng nhăng, còn Hồ Ngọc Hà cũng đau đầu vì fan không kém.

Là những nghệ sĩ nổi tiếng, các ngôi sao Việt sở hữu một lượng fan hùng hậu. Ngoài những phút thăng hoa trên sân khấu, các nghệ sĩ cũng chăm chỉ giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ mỗi khi đi lưu diễn.

Tuy nhiên sự hòa đồng đôi khi lại là con dao hai lưỡi với các ngôi sao. Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh đẹp, đôi khi nghệ sĩ lại vướng "tai bay vạ gió" chỉ vì một bức ảnh chụp chung.

Quang Tèo và Vượng Râu bị chỉ trích vì lỡ... chụp ảnh với nghi phạm giết người

Những ngày qua, thông tin về vụ án giết người trói xác, trơ xương ở Vĩnh Phúc đang được dư luận quan tâm. Một ngày sau khi tiếp nhận vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được nghi phạm gây án là Lương Văn Dư sinh năm 1998, ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Ngay sau đó, nghi phạm Dư đã bị công an bắt tại huyện Vị Xuyên. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Dư đã khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-1

Giữa thời điểm dư luận đang xôn xao, hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo và Vượng Râu chụp ảnh thân thiết với nghi phạm của vụ án bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Vì lẽ đó, Quang Tèo và Vượng Râu bị chỉ trích, chửi bới nặng nề khi được cho là người thân với kẻ thủ ác.

Bỗng dưng bị lăng mạ, hai nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng. Bác bỏ thông tin là người thân, Quang Tèo và Vượng Râu cho biết chính anh cũng hoang mang vì bỗng dưng "bị bắt quàng làm họ" với hung thủ và mang tai tiếng chỉ vì một bức ảnh chụp chung.

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-2
Nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh cùng nghi phạm vụ giết người ở Vĩnh Phúc

"Sáng thấy mấy người hỏi và tag Facebook hỏi có quen kẻ thủ ác này không mà tôi choáng. Nghệ sĩ chụp với hàng triệu khán giả trong hàng nghìn đêm diễn... nào có biết ai với ai. Cứ thấy đứng cạnh nghệ sĩ mà bạn nói là quen thì chết dở cho nghệ sĩ.

Khổ nghệ sĩ đi diễn nhiều như chúng tôi sao có thể không chụp ảnh với khán giả. Mà chụp xong người ta viết status lên mạng xã hội nói là anh em là thân thì làm sao biết được. Khổ lắm! Đó là mặt trái của danh tiếng và mạng xã hội", Vượng Râu phân trần.  

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-3
Nghệ sĩ Quang Tèo chụp chung với nghi phạm khi đi diễn trước đó

Đồng cảnh ngộ với Vượng Râu, nghệ sĩ Quang Tèo ngơ ngác: "Thực sự tôi cũng không biết cậu thanh niên này là ai. Đây chỉ là ảnh đi diễn khán giả hâm mộ chụp làm kỉ niệm mà thôi. Người của công chúng nên được khán giả rất quan tâm, yêu mến, chụp ảnh cùng.

Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại: Ê! Giang Còi vào đây chụp ảnh! Không chụp thì bị chửi. Còn đứng vào chụp thì họ lột mũ, lột kính, bắt tôi phải tạo dáng theo họ. Thế nên đi đâu tôi luôn đi cuối cùng ở vị trí khó nhìn nhất. Đi ăn uống phải đội mũ, ngồi tít góc sâu, lặng lẽ".

Tuấn Hưng bị tiếng "ong bướm" vì fan nữ gây sóng gió

Sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát truyền cảm, Tuấn Hưng có lượng người hâm mộ hùng hậu, đặc biệt là các fan nữ. Trước những cử chỉ thân mật, nam ca sĩ đón nhận rất vui vẻ.

Giọng ca gốc Hà thành từng thừa nhận bị vợ bắt quả tang khi có tin nhắn với cô gái khác: "Khi có gia đình rồi mới hiểu được sự ích kỷ trong tình yêu, tính sở hữu của đàn bà lúc đó nhiều đến như thế nào. Có rất nhiều việc nhỏ như con kiến nhưng qua sự kể lại của người nào đó và với sự nóng giận có thể trở thành một con voi to tướng...".

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-4Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-5Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-6

Để tránh ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, Tuấn Hưng chủ động hạn chế tiếp xúc thân mật với fan nữ. "Trước kia Hưng chưa có vợ, các bạn muốn ôm bao nhiêu cũng được. Nhưng bây giờ Hưng đã có gia đình, một số hành động nên được hạn chế lại", ngôi sao 38 tuổi bày tỏ.

Tuyên bố "giữ mình", khoảnh khắc Tuấn Hưng được thân mật với fan nữ yêu mến thể hiện tình cảm cuồng nhiệt tại quán bar lan truyền hồi tháng 8/2017 đã khiến hình ảnh của nam ca sĩ bị ảnh hưởng. Không chỉ ôm, fan nữ còn dành cho ông xã Hương Baby một nụ hôn lên má. Đáp lại tình cảm, giọng ca Nắm lấy tay anh vòng tay ôm eo và tươi cười đón nhận.

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-7Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-8

Đối mặt với tin đồn, giọng ca Thật lòng anh xin lỗi gửi đến bà xã Thu Hương lời chia sẻ: "Chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố ngoài kia. Tình yêu tuyệt đối dành cho vợ con và gia đình phá tan mọi mưu hèn kế bẩn nhằm phá tan hạnh phúc của chúng mình. Vợ yên tâm và nắm chặt lấy tay chồng, chồng chỉ yêu mình vợ và các con thôi".

Hồ Ngọc Hà lộ nhược điểm thân thể sau bức ảnh fan chụp

Góp mặt vào danh sách vướng ồn ào vì bức ảnh từ fan tiếp theo là Hồ Ngọc Hà. Theo đó, bạn gái Kim Lý đã bị chê bai thậm tệ chỉ vì lộ nhược điểm thân thể sau bức ảnh được fan ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-9

Cuối tháng 7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại các tỉnh miền Tây như Bạc Liêu, Cần Thơ... Những hình ảnh trong đêm diễn của "nữ hoàng giải trí" do truyền thông đăng tải nhận được vô số lời khen. Tuy nhiên, hình ảnh của fan dự show trực tiếp chia sẻ sau đó đã khiến nhiều người giật mình.

Trái ngược với nhan sắc long lanh trong hình ảnh đã photoshop, Hồ Ngọc Hà lại lộ rõ đôi chân đầu gối củ lạc và giương mặt bị cho rằng "già và nhàu".

Chỉ một phút pose hình chiều khán giả, nhiều sao Việt đành ôm hận nhiều năm-10

Giữa thời điểm nhan sắc bị mang ra mổ xẻ bàn tán, Hồ Ngọc Hà khi ấy đã chia sẻ khá gay gắt: "Sáng tự thưởng một tô phở và sau đó tôi nhìn lại Facebook của mình để xem có những thay đổi gì. Tôi sẽ lại phải xóa bớt những Facebook không có sự tương tác, chủ yếu chỉ để soi thì thôi. Ai không tương tác thì tan tác".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-teo-vuong-rau-bi-chi-trich-vi-than-voi-ke-giet-nguoi-n-164363.html

vượng râu Quang Tèo Tuấn Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất