Quang Vinh bác bỏ hình ảnh tố mình không nhường ghế cho trẻ nhỏ khi ngồi trên xe buýt

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội tố Quang Vinh thể hiện thái độ thờ ơ, không nhường ghế cho các em nhỏ... Tuy nhiên sự thật không như bức ảnh vô tình kia.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ Quang Vinh ngồi trên xe buýt kèm lời bình luận: "Cầu thủ này là ai vậy các bác? Tụi nhỏ nhường chỗ cho anh ấy đó. Mất tư cách quá".

 


Hình ảnh của nam ca sĩ Quang Vinh trên xe buýt đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.


Nam ca sĩ bị tố không nhường ghế cho em nhỏ đang đứng trước mặt mình.


Trong khi có hai em nhỏ đang phải đứng thì Quang Vinh thản nhiên ngồi bấm điện thoại.
 

Qua hình ảnh có thể thấy, nam ca sĩ Quang Vinh ngồi trên xe buýt, mang theo một vali hành lý và có thể đang di chuyển tới khu vực sân bay. Điều khiến dư luận bất bình là thái độ thờ ơ, bình thản của anh khi trước mặt là nhiều em nhỏ đang phải đứng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi thấy tại sao Quang Vinh không chủ động nhường chỗ cho các em bé, trong khi anh thản nhiên ngồi bấm điện thoại?

Vốn là một người nghệ sĩ rất kín tiếng và có lối sống nói không với scandal, hành động có phần “vô tâm” của Quang Vinh khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn thất vọng. Một khoảnh khắc chưa đẹp được lan truyền trên mạng xã hội vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh sạch sẽ bấy lâu của nam ca sĩ. 
 


Quang Vinh đang bị chỉ trích vì không nhường ghế cho trẻ em trên xe buýt.
 

Trước những bình luận trái chiều từ dư luận, "Hoàng tử sơn ca" đã lên tiếng đính chính. Nam ca sĩ cho biết anh đã ngồi trên ghế từ trước, song khi thấy các bé phải đứng trước mặt thì chủ động đứng lên nhường chỗ. Tuy nhiên vì xe quá chật, đoạn đường trong sân bay lại không quá dài nên người thân của em bé muốn đứng cho thuận tiện, đỡ phải di chuyển chỗ nhiều.

"Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ Vinh bị trật chân, nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ Vinh là người giành chỗ. Vinh là người của công chúng nên biết mình cần làm gì" - Quang Vinh chia sẻ.
 


Quang Vinh vốn là một nghệ sĩ sống kín tiếng, nói không với thị phi.
 

Trước đó, Quang Vinh được biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng, từng rút lui khỏi showbiz trong vòng 4 năm qua. Trong thời gian đó, nam ca sĩ tập trung cho kinh doanh, cũng như tận hưởng cuộc sống bình yên thông qua những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới.  

Cho đến giữa năm 2016, anh mới chính thức quay trở với showbiz thông qua một bộ phim hợp tác sản xuất với Chi Pu, đồng thời cho ra mắt một MV mới nhận nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-bac-bo-hinh-anh-to-minh-khong-nhuong-ghe-cho-tre-nho-khi-ngoi-tren-xe-buyt-n-117448.html

Quang Vinh bị tố Quang Vinh trên xe buýt Quang Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao