Quang Vinh đã mất tích đi đâu suốt 4 năm qua?

Sau một thời gian dài im ắng tạm rút lui khỏi showbiz, Quang Vinh gây nhiều bất ngờ khi trở lại với nhiều dự án mới với hình ảnh ngày càng chất hơn xưa.

Du lịch sang chảnh

Quang Vinh là con của một gia đình nổi tiếng giàu có trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Bởi thế mà sau khi rời khỏi showbiz Quang Vinh đã có một cuộc sống sung sướng mà ai cũng mơ ước. Không cần phải vất vả “chạy show”, Quang Vinh vẫn có đủ điều kiện để đi du lịch rất nhiều quốc gia trên thế giới (Mỹ, Pháp, Nhật, Canada…). Khoảng thời gian ngừng ca hát cũng là lúc Quang Vinh tha hồ thực hiện sở thích du lịch của mình. Trên Instagram của anh luôn ngập tràn hình ảnh về những chuyến đi du lịch xa hoa, ở tại những khách sạn vô cùng sang trọng.

Quang Vinh liên tục đi du lịch và có trải nghiệm nhiều thú vị trong suốt thời gian "mất tích". Mỗi nơi

anh chàng này đặt chân đến đều ghi lại những hình ảnh đẹp khiến mọi người "mê mệt"

Ăn uống xa hoa

Bên cạnh những chuyến đi sang chảnh, Quang Vinh còn thường xuyên đăng tải những món ăn vô cùng đẹp mắt từ những nhà hàng nổi tiếng. Mỗi bữa ăn của Quang Vinh có lẽ tốn kém hơn rất nhiều những người chỉ đi “du lịch phượt”. Thưởng thức các món ăn ngon, những quán cafe đẹp và một phong cách thời trang đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút khiến Quang Vinh chứng tỏ rõ đẳng cấp “đại gia” của mình.

Việc ăn uống ở mỗi nơi Quang Vinh đến cũng được anh chú trọng

Tích cực tập Gym để có vóc dáng chuẩn

Một trong những thay đổi lớn nhất khi tạm rời khỏi nghệ thuật của Quang Vinh là về ngoại hình. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đang duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao đều đặn hơn để giữ sức khỏe và vóc dáng cân đối. Quang Vinh duy trì chế độ tập luyện đều đặn 4 buổi/tuần và thường xuyên tập các bài tập như hít đất, tập squat với tạ, hít xà ngang.

Do có nhiều thời gian nên anh chàng càng tích cực tập luyện hơn với huấn luyện viên nước ngoài. Cuộc sống của anh không thể “sướng” hơn với việc đi du lịch, thưởng thức món ăn tại nhà hàng hạng sang, tập luyện Gym.

Quang Vinh cũng dành thời gian tập gym để có một vóc dáng cân đối

Có lẽ ý thức được nhiều lời nhận xét rằng “Phong cách Quang Vinh thật đơn điệu và một màu”, Quang Vinh quyết định rời khỏi showbiz để làm mới mình, để tìm nguồn cảm hứng mới cho sự trở lại hoành tráng hơn. Mới đây, Quang Vinh thử sức đóng một vai trong phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” cùng Chi Pu và tham gia nhiều gameshow truyền hình, đặc biệt với MV "Điều buồn tênh" vừa ra mắt, sức nóng của Quang Vinh chưa bao giờ giảm nhiệt và fan của "hoàng tử sơn ca"  chưa bao giờ thất vọng về thần tượng của mình.

Phương Anh

Theo Vietnamnet


Quang Vinh trở lại Mất tích Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao