Quang Vinh làm sống lại hit cách đây 14 năm khiến fan 'bấn loạn'

Nhiều khán giả đã "phát điên" khi được nghe lại những giai điệu quen thuộc của "Tình yêu tìm thấy".

Sau khi cho ra mắt một loạt các nhạc phẩm mới nhưng không tạo được cú nổ tại Vpop, Quang Vinh đã trở lại với khán giả bằng cách cover những bản hit cũ. Đây là dự án mới phát hành trong năm 2017 của nam ca sĩ có tên Greatest Hits/ The Memories.

Trong đoạn clip cover ca khúc Tình yêu tìm thấy, Quang Vinh xuất hiện với trang phục giản dị, hát cùng guitar. Với chất giọng ấm áp, khán giả như được thấy lại hình ảnh của Hoàng tử sơn ca những năm về trước vì anh vẫn sử dụng beat cũ để hát lại ca khúc này.

Nhiều khán giả đã "phát điên" khi được nghe lại những giai điệu quen thuộc của Tình yêu tìm thấy. Quang Vinh chỉ cần hát lại hit cũ thôi cũng đủ khiến fan "gào thét". 

Nam ca sĩ điển trai bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian cách đây 14 năm khi phát hành ca khúc này: "Tình yêu tìm thấy của nhạc sĩ Vĩnh Tâm phát hành 2003 là một bài hát rất đặc biệt, giúp Vinh tổ chức chương trình nhạc riêng, album đầu tiên tự tay sản xuất phát hành. Bài hát đem về cho Vinh giải thưởng VTV Bài Hát Tôi Yêu, phần nhạc hình ảnh lần này làm lại vẫn ngồi hát đơn sơ thôi mọi người. Giống như Vinh vậy, nhẹ nhàng thôi nhớ lại kỉ niệm ngày ấy".

Quang Vinh làm sống lại hit cách đây 14 năm khiến fan bấn loạn-1Quang Vinh làm sống lại hit cách đây 14 năm khiến fan bấn loạn-2Quang Vinh làm sống lại hit cách đây 14 năm khiến fan bấn loạn-3

Hoàng tử sơn ca đã làm sống lại ca khúc của 14 năm trước, đây cũng là bản hit giúp anh thực hiện liveshow riêng với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả tại Hà Nội. Vào những năm 2003, Quang Vinh là một trong những giọng ca thuộc hàng top của Vpop và sở hữu lượng fan trung thành hùng hậu.

Rất nhiều bình luận đã được gửi tới nam ca sĩ điển trai chia sẻ về cảm nghĩ sau khi nghe bản cover này như: "Lại thêm một ca khúc gắn liền với tuổi thơ, vẫn giọng hát đó, vẫn bài hát đó, quá hay", "Nhạc chuông mấy năm của em đó anh Vinh ơi", "Không thể nào có hoàng tử sơn ca thứ 2 đâu"...

Cũng nhờ bản cover đặc biệt này, một fan nữ mới có dịp chia sẻ câu chuyện của mình: "Anh Vinh giống hệt chồng em, một thời sinh viên hâm mộ anh Vinh vì anh quá giống người em yêu đơn phương. Giờ người đó đã là chồng em, cảm ơn những ca khúc của anh đã tiếp thêm động lực để em không bỏ cuộc. Và giờ anh ấy là của em suốt đời!"

Trước khi cover Tình yêu tìm thấy, Quang Vinh cũng đã làm mới lại ca khúc nhạc Hoa lời Việt - Phai dấu cuộc tình. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-lam-song-lai-hit-cach-day-14-nam-khien-fan-ban-loan-n-137420.html

Vpop Quang Vinh cover

Tin tức mới nhất