Quang Vinh lần đầu chia sẻ: 'Tôi sốc đến mức muốn bỏ nghề hát khi bố mẹ ly hôn'

"Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình", Quang Vinh tâm sự.

Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng ưa nhìn, Quang Vinh từng là thần tượng làm thổn thức bao trái tim yêu nhạc những năm thập niên 2000. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, "hoàng tử sơn ca" bất ngờ mất hút khỏi làng nhạc. Sau nhiều năm "ở ẩn", gần đây Quang Vinh mới quay trở lại làng giải trí Việt với một sản phẩm điện ảnh. 

Ít ai biết rằng Quang Vinh đã trải qua những biến cố lớn trong cuộc đời: gia đình tan nát, chia ly, sự mất mát của người quan trọng nhất đã khiến anh rơi vào khủng hoảng về tinh thần. Đây cũng là câu trả lời cho sự vắng bóng của anh trong vài năm. Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, lần đầu tiên giọng ca Ngôi nhà hoa hồng lên tiếng chia sẻ về những sóng gió ập đến với mình. 
 


Clip Quang Vinh chia sẻ lý do mất tích một thời gian dài vì biến cố gia đình.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, bản thân là "cậu ấm" nhưng chưa bao giờ Quang Vinh ỷ lại phụ thuộc hay chờ bố mẹ chu cấp. Quang Vinh cho rằng anh không xem đó là thuận lợi, mà đó lại là sự ưu ái bao gồm nhiều áp lực khủng khiếp.
 
Giọng ca sinh năm 1981 cho biết điều kiện tốt của gia đình khiến anh bị nhiều gắn định kiến, thiệt thòi trong xã hội. Để chứng minh điều này, mỹ nam 35 tuổi đã cố gắng để khẳng định tài năng với khán giả.

Thế nhưng thay vì công nhận, nhiều người tỏ ra nghi ngờ với những giải thưởng mà Quang Vinh đạt được. Họ cho rằng tất cả những gì anh có là dùng tiền để mua. Điều đó khiến nam ca sĩ vừa bức xúc, vừa cảm thấy tủi thân.
 

Quang Vinh lần đầu chia sẻ: Tôi sốc đến mức muốn bỏ nghề hát khi bố mẹ ly hôn-1
Quang Vinh luôn nỗ lực cố gắng để khẳng định tài năng với khán giả.
 

Trước những nỗ lực của bản thân, giọng ca Miền cát trắng đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên sau nhiều năm đứng trên sân khấu, Quang Vinh khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ bỏ sự nghiệp và mất tích trong thời gian dài. 

Trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, Quang Vinh tiết lộ thời gian mất tích không phải anh muốn nghỉ ngơi dưỡng sức hay ấp ủ dự án khủng nào đó mà là… muốn bỏ nghề.
 

Quang Vinh lần đầu chia sẻ: Tôi sốc đến mức muốn bỏ nghề hát khi bố mẹ ly hôn-2
Quang Vinh biến mất khỏi làng giải trí vì gặp phải biến cố lớn từ gia đình.


Mỹ nam 36 tuổi kể, thời điểm cách đây vài năm khi sự nghiệp đang ổn định, anh gặp biến cố lớn về gia đình. “Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng.

Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình. Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần”, 
Quang Vinh nhớ lại chuyện cũ.

Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng chia sẻ, trong gia đình anh thân nhất với mẹ. Từ khi vào nghề, Quang Vinh chưa từng giữ trong túi bất cứ đồng tiền cát-sê nào mà gửi hết cho mẹ. Tan nát gia đình, mỗi người sống một nơi, anh hầu như bị sốc và mất cân bằng.
 

Quang Vinh lần đầu chia sẻ: Tôi sốc đến mức muốn bỏ nghề hát khi bố mẹ ly hôn-3
Sau thời gian dài vắng bóng, Quang Vinh dần ổn định và quay trở lại với nghiệp ca hát.


Đối với “hoàng tử sơn ca”, tình yêu, sự nghiệp hay bạn bè đều không so được với tự thiêng liêng của gia đình. Vì thế khi gia đình ly tán, Quang Vinh không chọn cách sống với ai mà tự lo cho bản thân mình dù biết điều này vô cùng khó khăn.
 
Liên tiếp gặp khủng hoảng tinh thần, khi bố mẹ ly dị, gia đình chia rẽ, nam ca sĩ không có lấy một điểm tựa tinh thần bởi ngay thời điểm đó, bà vú nuôi – người thân thiết, chăm sóc anh từ khi còn bé đột ngột qua đời. Cú sốc mất đi người thân cận nhất đã khiến nam ca sĩ gục ngã.

Khi nhắc lại quá khứ nhiều nước mắt, nam ca sĩ xúc động và cho biết anh đã phải mất hơn một năm để lấy lại tinh thần, tiếp tục sống và làm việc.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quang Vinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất