Quang Vinh lần đầu đăng ảnh cùng cha, gián tiếp phủ nhận là thiếu gia tập đoàn điện máy lớn nhất Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Quang Vinh đăng tải ảnh phụ huynh lên trang cá nhân. Nhiều fan ruột "kiến nghị" nam ca sĩ nên tiếp tục chia sẻ ảnh của mẹ anh sau khi đã công bố ảnh cha.

Cách đây ít giờ đồng hồ, nam ca sĩ Quang Vinh khiến công chúng bất ngờ khi lần đầu "phá lệ", đăng ảnh phụ thân lên trang cá nhân. Bức ảnh hai cha con nam ca sĩ được chụp theo phong cách selfie, Quang Vinh viết: "Lâu ngày gặp ảnh, ảnh selfie rất chuyên nghiệp" kèm theo hastag #DadAndSon vô cùng tình cảm.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, "Hoàng tử sơn ca" nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. "Ba anh Vinh đẹp trai quá"; "Anh Vinh giống ba quá"... là những bình luận khen ngợi dung mạo của phụ thân nam ca sĩ. Tuy nhiên, Quang Vinh chọn cách tếu táo đáp lại: "Anh thấy giống ít, anh đẹp trai hơn" kèm theo mặt cười ngượng ngùng.

Được biết, đây là lần đầu tiên giọng ca Miền cát trắng đăng tải ảnh phụ huynh lên trang cá nhân. Nhiều fan ruột "kiến nghị" Quang Vinh nên tiếp tục chia sẻ ảnh của mẹ anh sau khi đã công bố ảnh cha. 

Động thái chia sẻ hình ảnh bên người cha giản dị của Quang Vinh được xem như lời khẳng định ngầm của anh đối với dư luận rằng mình sinh ra trong một gia đình bình thường. Trước những đồn đoán Quang Vinh là con của đại gia điện máy họ Nguyễn đình đám, nam ca sĩ cho biết anh mang họ Trần. Điều này cũng đã được Quang Vinh chỉnh sửa trên trang cá nhân nhằm giúp người hâm mộ không còn nghi ngờ. 

Cách đây hai tuần, giọng ca sinh năm 1982 chia sẻ về nguồn gốc xuất thân: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự rất là bình thường như mọi người thôi. Vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả. Vinh từng tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".

Sở dĩ Quang Vinh phải lên tiếng chính thức khẳng định không liên quan đến tập đoàn N.K vì thời gian gần đây, Trung tâm điện máy này bị điều tra về hành vi trốn thuế thu nhập cá nhân lên đến 150 tỷ đồng.

Dù không liên quan nhưng những tin đồn thất thiệt đã vô tình "gọi tên" Quang Vinh vì trước đấy xuất hiện một số thông tin cho rằng anh chính là thiếu gia của siêu thị điện máy lớn bậc nhất Việt Nam. 

Quang Vinh vốn là ca sĩ sống kín đáo, ít khi chia sẻ đời tư kể từ khi bước vào con đường ca hát. Bén duyên với âm nhạc từ khi nhỏ, Quang Vinh là giọng ca được giới trẻ yêu thích những năm 1990 - 2000. 

Quang Vinh cho biết để có ngày hôm nay, anh may mắn có bố mẹ tạo điều kiện để anh có cuộc sống đầy đủ. Được học hành bài bản và sinh hoạt tại nhà văn hoá từ khi 11 tuổi, tiếp xúc âm nhạc từ sớm đã giúp Quang Vinh có cơ duyên theo đuổi đam mê âm nhạc.

Quang Vinh kể thời điểm cách đây vài năm, khi sự nghiệp đang ổn định, anh gặp biến cố lớn về gia đình. “Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng.

Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình. Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần” - Quang Vinh bồi hồi nhớ lại.

Quang Vinh chia sẻ trong gia đình anh thân nhất với mẹ. Từ khi vào nghề, Quang Vinh chưa từng giữ trong túi bất cứ một đồng tiền cát-sê mà gửi mẹ giữ dùm hết. Tan nát gia đình, mội người sống một nơi, anh hầu như bị sốc và mất cân bằng.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-lan-dau-dang-anh-chup-cung-cha-n-160181.html

Quang Vinh

Tin tức mới nhất