Quang Vinh tiết lộ chuyện tình cảm 'lúc đến lúc đi, lúc vui lúc buồn'

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng úp mở chuyện kết hôn trong buổi ra mắt MV mới "Falling into you".




Chọn đúng ngày sinh nhật của mình - 18/5, Quang Vinh đã có buổi giới thiệu MV mới "Falling into you" tại TP.HCM. Nam ca sĩ bộc bạch: "Vinh đã hứa với khán giả sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng trong năm 2017, và đây là phát súng đầu tiên".


"Bạn thân" Lý Quí Khánh mang hoa đến tặng Quang Vinh.


Quang Vinh cùng tác giả ca khúc - nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Nội dung "Falling into you" là lời tâm sự của chàng trai dành cho cô gái khi anh yêu cô ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Vì quá yêu thích ca khúc, Quang Vinh quyết định quay MV cùng với bạn diễn - Yumi Thiên Nga.


Quang Vinh tặng hoa cám ơn đạo diễn. MV do ê-kip của Chaidao thực hiện, với những cảnh quay được thực hiện trên phông nền trắng, giản đơn nhưng không kém phần bắt mắt và tinh tế. Nam ca sĩ cùng bạn diễn đi qua những con phố, ghé lại góc nhỏ thân quen và thể hiện tình cảm dành cho nhau.


Khi được hỏi về chuyện tình yêu, "Hoàng tử sơn ca" bất ngờ tiết lộ: "Chuyện tình cảm của Vinh cũng lúc này lúc khác, lúc đến lúc đi. Có những lúc buồn nhưng cũng có lúc rất vui và hạnh phúc". Thậm chí, nam ca sĩ còn úp mở "biết đâu sẽ kết hôn".
 


Clip Quang Vinh chia sẻ chuyện tình cảm


Với những câu hỏi liên quan đến chuyện Quang Vinh không thường xuyên xuất hiện trong các chương trình âm nhạc, nam ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Không phải Vinh kén chọn gì hết, chỉ là Vinh muốn được biểu diễn ở những nơi thích hợp với mình. Vinh thực sự rất thích hát, đóng phim nhưng không thể cái nào cũng nhận. Càng lớn càng suy nghĩ thận trọng, cái gì phù hợp mình mới làm. Mà đã làm thì hết tâm hết sức".


Bên cạnh đó, trong sự kiện này, Quang Vinh cũng chính thức công bố thông tin về dự án "Quang Vinh Passport" do anh làm host. Đây là một show thực tế ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, trải nghiệm khó quên, kinh nghiệm xương máu cũng như những bí quyết mà bản thân Quang Vinh có được từ vô số chuyến đi.
 


MV "Falling into you"

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quang Vinh Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất