'Quẩy banh nóc' ở đám cưới, cô dâu cùng hội chị em khiến khách mời khó rời mắt vì quá đáng yêu

Trên nền nhạc ca khúc "Mình cưới nhau đi", cô dâu đã có vũ đạo đẹp mắt khiến người xem thích thú.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc khi lên xe hoa về nhà chồng thì ngày nay tân nương thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.


Khoảnh khắc cô dâu nhảy cực sung trên nền nhạc ca khúc "Mình cưới nhau đi"

Thậm chí, các cô dâu còn không ngần ngại ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi". Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu "quẩy" banh nóc trong ngày vui đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, tân nương xinh đẹp mặc váy đỏ cùng chồng và bạn bè múa tưng bừng trên nền nhạc ca khúc Mình cười nhau đi.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận."Ngày vui đâu nhất thiết phải khóc. Cứ thể hiện cảm xúc thật của bản thân là được. Chúc 2 bạn hạnh phúc", "Đám cưới là ngày vui nên cứ phải 'quẩy' hết mình. Cô dâu và chú rể nhìn hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại.


Chân dung cặp vợ chồng trẻ.

Theo tìm hiểu, cô dâu trong clip có tên Phương Du đến từ Cần Thơ. Chia sẻ về clip đang gây bão mạng, cô dâu trẻ cho hay: "Đám cưới của vợ chồng mình diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua. Clip chỉ là quay lại làm kỉ niệm nhưng không ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy.

Thực sự rất cảm ơn mọi người đã chia sẻ liên tục clip của vợ chồng mình. Những ngày qua, nhận được nhiều tin nhắn chúc phúc, hỏi thăm khiến mình rất vui".


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất