'Quẩy' banh nóc trong xe ô tô khi đón dâu, cặp cô dâu chú rể khiến người xem ghen tị

Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn: "Cảm xúc khi được về chung 1 nhà sau gần chục năm yêu đương, thề non hẹn biển".

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc khi lên xe hoa về nhà chồng thì ngày nay tân nương thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.


Hình ảnh cô dâu, chú rể "quẩy" trong ô tô đang thu hút sự chú ý

Thậm chí, các cô dâu còn không ngần ngại ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày vui. Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu, chú rể "quẩy" banh nóc trên ô tô khi rước dâu đang nhận về rất nhiều sự quan tâm. Theo đó, cô dâu xinh đẹp mặc áo dài đỏ cùng tân lang nhảy múa tưng bừng trên nền nhạc sôi động.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn: "Cảm xúc khi được về chung 1 nhà sau gần chục năm yêu đương, thề non hẹn biển". Chỉ sau chưa đầy nửa ngày đăng tải trên mạng xã hội, clip đã thu hút gần 200 nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận.


Hình ảnh cô dâu, chú rể vui vẻ nhảy múa trong ô tô khiến nhiều người thích thú (ảnh cắt từ clip)

"Ngày vui đâu nhất thiết phải khóc. Cứ thể hiện cảm xúc thật của bản thân là được. Chúc 2 bạn hạnh phúc", "Đám cưới là ngày vui nên cứ phải 'quẩy' hết mình. Cô dâu và chú rể nhìn hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính trong đoạn clip trên là cô dâu Trần Phạm Thư (23 tuổi) và chú rể Đỗ Văn Hoàng (24 tuổi). Cặp vợ chồng trẻ hiện mở một cửa hàng kinh doanh điện thoại ở Bình Phước. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua. 


Cô dâu Trần Phạm Thư (23 tuổi) và chú rể Đỗ Văn Hoàng

Được biết, Phạm Thư và Đỗ Hoàng quen nhau cách đây 5 năm khi cô dâu đang học lớp 12. Khá bất ngờ trước clip đang thu hút sự chú ý, cô dâu trẻ cho biết: "Clip trên là cảm xúc thật của 2 đứa trong ngày chính thức về chung một nhà. Thời gian quen nhau và tìm hiểu khả lâu nên đôi lúc cả 2 sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, tình yêu chân thành đã giúp chúng mình vượt qua tất cả khó khăn".

Khác với các cặp đôi khác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" thì đôi tân lang, tân nương này lại "ghét nhau ra mặt" khi lần đầu chạm trán. "Lần đầu gặp nhau là hôm mình đi mua thẻ điện thoại ở cửa hàng của chồng. Thấy thái độ của anh ấy hơi chảnh nên mình góp ý mấy câu. Từ đó, mỗi khi có dịp cả hai lại tìm cách chọc tức nhau. Lâu dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Ban đầu chỉ là tin nhắn hỏi han nhưng sau đó là những đi chơi rồi hẹn hò", cô dâu trẻ cho biết.


T.H
Theo Vietnamnet

 


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất