Quay lại nhặt 20.000 đánh rơi, anh chàng bị bạn gái đòi chia tay: 'Anh không thấy ngại à?'

“Em rơi, anh có thể không nhặt nhưng 20.000 rơi thì anh nhất định phải nhặt”, đó là ý kiến của dân mạng về câu chuyện này.

Chia tay vì người yêu mặc quần tất, mặc quần lót ren đỏ, vì đầu gối thâm… là những câu chuyện “bá đạo” từng khiến dân mạng “dở khóc dởi cười”.

Mới dây, dân mạng lại được một phen “ngã ngửa” trước lý do chia tay “bá đạo” không kém: bị bạn gái chia tay vì quay lại nhặt 20.000 đánh rơi”.

Anh chàng cay cú khi bị chia tay vì quay lại nhặt tiền đánh rơi 

Chàng trai “số nhọ” ngậm ngùi tâm sự trên một nhóm kín: “Có ai như mình nghĩ mà cay không? Đi chơi với người yêu và bạn người yêu, vô tình đánh rơi 20.000 đồng. Quay lại nhặt thì về người yêu nhắn tin bảo không thấy ngại à và đòi chia tay. 20.000 đồng không phải tiền à?”.

Vài dòng tâm sự ngắn ngủi thu về gần 30.000 lượt thích cùng gần 1.500 lượt bình luận. Trong đó, đa phần là những ý kiến phẫn nộ, cho rằng cô gái quá xàm xí khi chia tay bạn trai vì lý do như vậy.

“Kiểu con gái mà coi tiền như cỏ rác thì cũng sẽ coi bạn trai như cỏ rác thôi”, một nick name bình luận.

“Con nhà lính tính nhà quan chính là để chỉ trường hợp này. 20.000 đồng chứ 1.000 cũng phải nhặt. Tiền nào chẳng là tiền. Anh bạn đã làm đúng và đừng tiếc nuối gì cô gái đó”, một nick name khác an ủi.

Nhiều người còn để lại những bình luận châm biếm, hài hước và kể lại câu chuyện thú vị của mình xung quanh việc đánh rơi tiền.

“Em rơi anh có thể không nhặt nhưng 20.000 rơi thì anh nhất định phải nhặt”, nick name Hương Nguyễn chia sẻ.

“Nhớ có lần chở người yêu đi chơi, đang bon bon thì người yêu vỗ vai kêu dừng lại. Tưởng có chuyện gì gấp, ai dè cô ấy xuống nhặt 5000 rơi trên đường rồi còn cười hì hì bảo: “Anh thấy đi chơi với em có lộc chưa, vừa đó đã nhặt được tiền”, nick name Tuấn Dương hài hước kể lại.

Trước đó, từng có cô gái bị bạn trai thẳng thừng chia tay chỉ vì đầu gối thâm. Hỏi ra mới biết, anh chàng nghĩ cô là “gái làng chơi”. Cũng có cô gái bị bỏ vì vô tình để lộ chiếc quần lót ren màu đỏ… Những lý do “dở khóc dở cười ấy” khiến dân mạng ngán ngẩm về chuyện yêu đương của một số người trẻ thời hiện đại.

Theo Dân việt


người yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất