Việt Anh khẳng định 'không làm chuyện khuất tất', Quế Vân hỏi ẩn ý: 'Sống diễn hoài có mệt không?'

"Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: Sống mà diễn hoài có mệt không?", Quế Vân ẩn ý mới đây.

Hai ngày qua, nghi vấn tình ái của Quế Vân và Việt Anh đang lan truyền gây xôn xao làng giải trí Việt. Giọng ca Và em đã biết công khai ảnh tình tứ, bà xã nam diễn viên Người phán xử cũng không ngại "dằn mặt" lại.

Gay gắt gửi lời tới Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", bà xã ngôi sao Sống chung với mẹ chồng cũng mượn lời con trai nhắn gửi tới những kẻ thích động chạm vào gia đình mình. Chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch của nhóc tì, Trần Hương bảo: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".

Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Sau lời khẳng định chắc nịch từ ngôi sao Người Phán Xử, Quế Vân mới đây đăng một status vô cùng ẩn ý trên trang cá nhân: "Trên đời này, người càng làm nhiều càng ít nói, người càng nói nhiều càng ít làm. Không sợ giả dối trước mắt, chỉ thấy buồn cười muốn hỏi: 'Sống mà diễn hoài có mệt không?'. Có người thay đổi tốt hơn từng năm, có người vẫn luôn trẻ mãi trong thân xác nhiều tuổi".

Trở lại diễn biến cũ, tối ngày 7/7, Quế Vân gây sốc khi đăng tải một bức ảnh tình tứ bên cạnh người đàn ông có ngoại hình giống hệt nam diễn viên Việt Anh. Đính kèm bức ảnh, giọng ca Và em đã biết viết: "Có đẹp không cả nhà?".

Sau vài tiếng gây bão mạng xã hội, Quế Vân đã xóa bức ảnh này. Bà mẹ 2 con cũng không ngại nói bóng gió về cái chết cùng bông hoa trắng trên trang cá nhân khiến nhiều người hoang mang. "Nếu mai này tôi ra đi...... Các bạn nhớ để hoa trắng lên mộ của tôi nhé...."  - Quế Vân viết.

Mới đây nhất, một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh được cho là diễn viên Việt Anh đang ngồi trong quán cà phê cùng Quế Vân lan truyền trên mạng xã hội. Dù quay lưng lại màn hình nhưng dựa trên sự tương đồng về trang phục, các thánh soi vẫn nhận ra vóc dáng quen thuộc nữ ca sĩ gốc Hà Thành.

Rất e dè và giữ khoảng cách nhất định nhưng trong một khoảnh khắc khi Quế Vân khóc nức nở, Việt Anh đã quay sang lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô.

 

Giữa thời điểm nóng, bà xã Việt Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái gay gắt: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Dù không nhắc đích danh sự việc định hướng tới nhưng qua lời lẽ ẩn ý nhiều người cho rằng Trần Hương đang có đôi lời nhắn gửi tới Quế Vân - người đang bị cho là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của vợ chồng cô.

Đáng chú ý, bà xã Việt Anh thẳng thắn trả lời những chia sẻ từ bạn bè có nhắc trực tiếp tới câu chuyện của chồng và đàn chị. Khi một người chị khuyên: "Chị nghĩ em đừng để tâm, chồng em sẽ có cách giải quyết hợp lý", bà xã Việt Anh ngậm ngùi: "Em cũng không quan tâm lắm chị ạ, chỉ sợ họ không biết điểm dừng thôi".

Về phía Việt Anh, nam diễn viên lại bình tĩnh đến lạ. Tập trung bàn luận về bóng đá khi lên sóng cùng vợ nói chuyện về World Cup, cặp vợ chồng ngôi sao đã nhận được nhiều câu hỏi ngoài lề. Trước những thắc mắc từ cư dân mạng về đời tư, bà xã Việt Anh cười thoải mái hồi đáp: "Sao mọi người cứ hỏi chuyện gì vậy? Hôm qua ông xã mình đi chơi cá cược cả đêm không về hay có làm gì khuất tất không anh nhỉ?".

Đáp lại phân vân từ vợ, ngôi sao Người Phán Xử khẳng định: "Chắc mọi người có sự nhầm lẫn gì chứ anh không có gì khuất tất".

Đón nhận sự quan tâm từ mọi người, bà xã Việt Anh tâm sự: "Tôi cũng mệt cả người, đang yên ổn cứ chọc ngoáy. Chỉ là thấy người ta trơ quá thôi, lòng người khó hiểu thật. Cần tiêm cho họ một liều chống xấu hổ. Thế nhưng bữa nay, tôi mạnh mẽ lắm không yếu đuối nữa đâu. Sau những con sóng lớn biển cả lại êm đềm nên sẽ không có gì ảnh hưởng được tới gia đình của Đậu, các bạn mình cứ yên tâm nhé".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-an-y-hoi-viet-anh-song-dien-hoai-co-met-khong-n-158985.html

Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất