Quế Vân công khai clip phẫu thuật thẩm mỹ 6 bộ phận trên mặt khiến ai xem cũng shock

Để sở hữu nhan sắc trẻ ra 10 tuổi, Quế Vân cho biết cô phải trải qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon khoé mũi, hút mỡ phần má, lấy mỡ đùi cho lên bọng mắt.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ - người mẫu Quế Vân bất ngờ công khai hình ảnh và clip phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Hành động của người đẹp này gây ra không ít bất ngờ cho khán giả bởi trước đó, cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn "dao kéo" dù gương mặt mới hoàn toàn khác biệt so với quá khứ.

 


Quế Vân công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân.
 

Theo chia sẻ của Quế Vân, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ sự tự ti về gương mặt cũ không mấy xinh đẹp.

"Từ thủa bé đến bây giờ mỗi khi soi vào gường đều bất lực với gương mặt cũ. Thứ nhất, đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt. Thứ hai, cái gò má hơi cao so với gương mặt, phong thủy không tốt cho đường tình duyên, bảo sao con bé lận đận. Thứ ba, cái hàm bạnh to và rất thô với gương mặt", người đẹp trải lòng.

Quế Vân khẳng định, cô có ý định "đập mặt đi xây lại từ 10 năm trước", song chưa dám thực hiện vì sợ đau, sợ hỏng. Vì thế mỗi khi chụp hình, nữ ca sĩ đều phải photoshop bóp hàm, làm mắt to đến "mỏi tay".
 


Tự ti về gương mặt, Quế Vân quyết định lên bàn phẫu thuật.


Cô đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật với mong muốn sở hữu dung mạo xinh đẹp.


Clip: Bác sĩ cẩn thận xem xét, phân tích gương mặt của Quế Vân.


Hình ảnh Quế Vân "đập mặt xây lại" khiến người xem giật mình. 
 

Để sở hữu nhan sắc trẻ ra 10 tuổi, Quế Vân cho biết cô phải trải qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, bao gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.
 


Quế Vân quay cận cảnh gương mặt phẫu thuật cắm đầy dây truyền.

Theo Quế Vân cho biết, cô hoàn toàn không cảm thấy đau sau nhiều giờ gây mê với công nghệ phẫu thuật đỉnh cao của Hàn Quốc. Cho đến nay, sau 1 tháng 18 ngày, người đẹp đã hoàn toàn tự tin với dung nhan mới.

"Đến hôm nay gương mặt của Vân đã được 1 tháng 18 ngày. Ôi Vân thích quá, từ hôm Vân về đến giờ điện thoại Vân gần như luôn hết pin, bởi tất cả các chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, kể cả nước ngoài gọi nhắn tin khen đẹp", chân dài xuýt xoa trước nhan sắc được tái tạo.

Một số hình ảnh trẻ trung như thiếu nữ 15 của Quế Vân hậu phẫu thuật thẩm mỹ:
 


Không thể phủ nhận Quế Vân trẻ trung hơn rất nhiều so với quá khứ.


Đôi mắt sau khi được mở khóe của cô đã to tròn hơn rất nhiều.


Với dung mạo trẻ trung, Quế Vân đã nói lời "bai bai" với việc photoshop.


Dụng mạo mới trẻ trung như thiếu nữ 15 của Quế Vân.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất