Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là 'kẻ ăn rồi quẹt mỏ'

"Tôi khẳng định luôn với Trường Giang, chỉ cần tử tế với nhau thôi không ai làm tổn thương ai hết. Còn nếu có những hành động như vậy thì đó là người khốn nạn", Quế Vân thẳng thắn.

Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương gây chấn động làng giải trí Việt. Việc thừa nhận tình cảm với Trường Giang khiến Nam Em nhận phải những phản ứng trái chiều. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng người đẹp sinh năm 1996 có lỗi khi chen ngang chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang bị bóc phốt "thả thính" mỹ nhân Việt. Trước đó, nam danh hài từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với hot girl Sam, bị Quế Vân tố cáo lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương.
 


Clip Quế Vân tố cáo Trường Giang, gọi nam danh hài là "kẻ khốn nạn".


Với những lùm xùm xung quanh scandal tình cảm, mới đây xuất hiện trong chương trình Lần đầu kể thật của 2sao.vn Quế Vân bất ngờ lên tiếng "vạch mặt" vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. Đồng thời cô khẳng định bản thân không phải người thứ 3 khi chen vào tình cảm giữa nam danh hài xứ Quảng và Nhã Phương.

"Tôi biết ngày mùng 5 Tết diễn sẽ gặp lại Trường Giang bởi anh nói nhận show này là vì tôi. Anh nói: 'Anh hứa sẽ nhận show này là vì em, để chúng mình được diễn cùng nhau, đi cùng với nhau'. Tôi đi từ Nha Trang vào Tây Ninh, đêm hôm đó trong lòng nhiều mâu thuẫn, muốn gặp nhưng cũng không muốn gặp.

Điểm đầu tiên tôi không gặp Trường Giang, điểm thứ 2 cũng vậy, cho tới điểm diễn thứ 3 khi tôi đứng ở cánh gà tự nhiên Trường Giang chạy vào cười và nói với tôi: 'Em không thèm nhìn anh luôn á'. Lúc đó tôi cảm giác như mình bị đùa giỡn, tôi chưa kịp giận hờn của người con gái thì thấy Nhã Phương đi vào và điều này do anh trai Trường Giang yêu cầu",
Quế Vân lên tiếng.
 

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là kẻ ăn rồi quẹt mỏ-1

Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định sự có mặt của Nhã Phương tại đêm diễn đó đều do anh trai Trường Giang sắp đặt để chọc tức cô. Đồng thời ca sĩ họ Phạm cho biết sau khi nhìn nhận lại mọi chuyện, cô chỉ thấy thương chứ không còn trách Nhã Phương. 

Không những thế, Quế Vân tố cáo anh trai kiêm quản lý Trường Giang tác động đến bầu show để hủy diễn với cô. "Ngày hôm sau tôi đi tỉnh diễn một show nữa và treo băng rôn hết rồi. Khi tôi diễn xong thì nhận được lời nói của ông bầu: 'Em ơi, em diễn nốt đêm nay rồi em nghỉ nhé'. Tôi hỏi tại sao, người này nói: 'Mong em hiểu cho anh, công việc của anh lỗ quá mà bây giờ khó xử. Anh rất quý em nhưng hãy hiểu cho anh nhé'. Và tôi nghỉ.

Đó là anh trai của Trường Giang nói cắt Quế Vân đi không cho diễn chương trình này nữa, tôi sẽ cho Trường Giang diễn thêm một đêm nữa. Mọi thứ dồn dập, uất ức quá khi tôi đi về và tiếp tục nhận được hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi",
Quế Vân vạch trần.

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là kẻ ăn rồi quẹt mỏ-2
Quế Vân từng lên tiếng tố cáo Trường Giang lăng nhăng.

Trước sự việc xảy ra quá nhanh, người đẹp sinh năm 1982 bức xúc và quyết định tung toàn bộ lời yêu thương, hình ảnh và ghi âm của cả hai để "cho cả thế giới biết về con người này".

Tuy nhiên khi đăng tải sự việc lên trang cá nhân, Quế Vân nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ và cho rằng cô lợi dụng tên tuổi của Trường Giang. Bên cạnh đó, do quá sốc trước việc bị chửi rủa Quế Vân quyết định bỏ showbiz lui về ở ẩn nhưng không ngờ "Nam Em bây giờ lại như thế".

"Tôi không bao giờ nghĩ Trường Giang bạc phũ như thế. Ba ngày trước còn đang yêu hết lòng và 'em là người tốt nhất mà anh từng gặp'. Tôi nghĩ cuộc sống này rất ngắn, hôm nay thế này mai thế khác vì vậy khi đến với nhau nên tôn trọng, kể cả tình bạn cũng vậy", Quế Vân bộc bạch.
 

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là kẻ ăn rồi quẹt mỏ-3
Quế Vân cho biết cô không ngờ Trường Giang là người bội bạc như vậy.

Là người phụ nữ từng trải, Quế Vân cho biết điều sợ nhất của đàn bà là đàn ông ra đi trong im lặng. Người đẹp bày tỏ mong muốn mọi người và nhất là những người con trai khi yêu nói được lời ngọt ngào thì ra đi vì bất kể lý do gì hãy nói lời tạm biệt.

"Lúc đấy đàn bà rất đau nhưng họ chấp nhận sự thật, thông cảm cho người kia và không có chuyện tố nhau trên Facebook. Tôi khẳng định luôn với Trường Giang, chỉ cần tử tế với nhau thôi không ai làm tổn thương ai hết. Còn nếu có những hành động như vậy thì đó là người khốn nạn", nữ người mẫu đáp trả.

Quế Vân công khai gọi Trường Giang là kẻ ăn rồi quẹt mỏ-4
Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định Trường Giang là người khốn nạn.

Đặc biệt, khi được hỏi việc là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân nhận định cô không sai.

Chân dài sinh năm 1982 cho biết: "Người thứ 3 là khi tôi chen vào cuộc sống hôn nhân của người đã có vợ. Còn khi tôi đến với Trường Giang không có sự xuất hiện của Nhã Phương mà khi đó chỉ là tin đồn. Chỉ có sau khi Trường Giang chia tay tôi mới công khai yêu nhau, vậy nên tôi không phải người thứ 3 và không sai trong việc này. 

Còn với Nam Em, chắc chắn Trường Giang sẽ có những lời rằng 'anh không có cảm xúc với Nhã Phương' thì Nam Em mới yêu Trường Giang. Nam Em yêu Trường Giang có phải mình họ biết đâu, cả showbiz biết cơ mà. Chẳng qua những con số ấy không lên truyền thông nên mọi người không biết đấy thôi". 

Trước thông tin Quế Vân chia sẻ, 2Sao lập tức liên lạc với Trường Giang, tuy nhiên danh hài đã tắt điện thoại. Quản lý của Trường Giang - anh Vũ và cũng là anh trai của Mười Khó - chọn cách im lặng khi 2Sao gọi điện - nhắn tin xin chia sẻ ý kiến về những thông tin liên quan tới Trường Giang mà Quế Vân cung cấp.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang