Quế Vân: "...đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa"

(2Sao) - Quế Vân: "Còn em ạ.... em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên...nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa...cám ơn em!"

Những ngày qua, Quế Vân lại đang khiến dư luận dậy sóng khi công khai tiết lộ về "người đàn ông trong bóng đêm" - Trường Giang của mình. Không chỉ vén màn mối tình bí mật, Quế Vân còn khoác cho Trường Giang chiếc áo phong lưu "lên sóng" với vô số lời tố cáo về thói yêu đương lăng nhăng tệ bạc.




Những hình ảnh tình cảm với Trường Giang được Quế Vân tung làm bằng chứng

Không chỉ tường thật về mối tình thầm kín với Trường Giang, Quế Vân còn công khai tố cáo bạn gái người tình là Nhã Phương hai mặt: "Vì cớ gì mà anh lỡ đưa Nhã Phương đến điểm diễn để gặp em? ..... Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em..sau khi em thấy thái độ của cô gái này.. Lúc đó em mới cảm thấy cô ấy không giống với những hình ảnh báo chí thường đăng.....".


Trong khi công chúng đang xôn xao, người trong cuộc là Trường Giang và Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng thì mới đây Quế Vân lại tiếp tục đăng đàn trên trang cá nhân với những lời lẽ đầy mạnh mẽ khi nói về "người đàn bà cá tính". Kèm theo lời bộc bạch phân tích về "người đàn bà cá tính", Quế Vân khiến công chúng đặt dấu hỏi cho rằng cô đang khéo léo "dằn mặt" tình địch Nhã Phương: "Còn em ạ.... em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên...nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa...cám ơn em!"


Chia sẻ mới của Quế Vân: "Đàn bà cá tính là vậy..!. Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm “ngại ngần”. Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời.

Mẫu đàn ông của nàng là những người đàn ông hài hước, lãng mạn một chút, bất quy tắc hơn nàng, thông minh, hiểu biết hơn nàng. Tất nhiên, nàng cũng không chê những anh chàng yếu đuối. Bởi vì nàng cá tính nên nàng có thể “che chở” cho những chàng trai như vậy.

Đàn bà cá tính là vậy! Khi yêu, nàng luôn tự chủ, không quá vồ vập, biết tự chủ cảm xúc của mình, nàng biết trân trọng mối quan hệ vì nàng hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó.

Một mối quan hệ cần buông, một mối quan hệ cần nắm, nàng hiểu hơn ai hết. Phải buông, nàng cũng sẽ buông mà không hề sợ sệt, rất thẳng thừng và không ràng buộc. Đàn bà cá tính: dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chăn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc.

Nàng là vậy!..... Còn em ạ.... em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên...nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa...cám ơn em!"


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất