Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Quế Vân khẳng định: 'Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng'

"Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng cho đàn ông vì đã mất niềm tin. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa đủ. Vì vậy, Nam Em không thể giành cho anh ta điều đó", Quế Vân kể.

Những ngày qua, sự việc Nam Em công khai chuyện tình với Trường Giang khiến showbiz Việt dậy sóng. Theo lời kể của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô và danh hài có 30 ngày yêu đương mật ngọt song cũng không kém phần đau khổ.

Thậm chí, đã có lúc chuyện tình cảm khiến Nam Em áp lực và nảy sinh ý định tự tử. Là người chị thân thiết của mỹ nhân Tiền Giang, ca sĩ Quế Vân vừa có những chia sẻ về bí mật đằng sau ý nghĩ tự tử của đàn em trong talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn. 


Clip: Quế Vân chia sẻ về ý định tự tử của Nam Em. 
 

Kể lại chuyện tình của mình với "chàng hề xứ Quảng", Quế Vân cho rằng cô là người thấu hiểu nỗi khổ của Nam Em ở thời điểm hiện tại hơn ai hết. Từng hy sinh quá nhiều vì Trường Giang, nữ ca sĩ Hà thành không khỏi xót xa khi chứng kiến Nam Em lâm vào tình cảnh tương tự sau này. 

Sau khi Nam Em kể lại quá khứ muốn tự tử tại Đà Nẵng hồi còn yêu Trường Giang, Quế Vân quyết định phải nói thật về tính cách của nam danh hài. Giọng ca Đêm vũ trường tiết lộ Nam Em quẫn đến mức muốn tự tử sau khi bất ngờ bị Trường Giang bỏ rơi, lý do bởi trước đó cô gái này không đồng ý gửi trao tấm thân trinh trắng cho anh. 
 

Quế Vân khẳng định: Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng-1
Quế Vân tiết lộ Nam Em bị Trương Giang bỏ rơi vì không chiu trao trinh trắng cho nam danh hài. 
 

"Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác. 

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi"
, Quế Vân kể lại.
 

Quế Vân khẳng định: Trường Giang chia tay Nam Em vì cô ấy không đồng ý trao sự trinh trắng-2
Quế Vân khẳng định Nam Em là cô gái trinh trắng. 
 

Khi Trường Giang quay lưng, Quế Vân tiết lộ Nam Em vô cùng chán nản, đập phá căn phòng thậm chí muốn tự tử. Nhưng không lâu sau, Trường Giang quay trở lại và người đẹp Tiền Giang lại tha thứ. 

"Tôi cho rằng Trường Giang nghĩ không thể có được ở Nam Em điều quý giá nhất nên anh ta đã ra đi. Trước đó anh ta cũng ra đi khỏi rất nhiều cô gái khác với những lý do khác nhau", chân dài Hà thành bộc bạch.

Nói thêm về Nam Em, khi nghe tin đàn em muốn tự tử vì áp lực ngày 22/3, Quế Vân đã liên tục liên lạc nhưng không được. Qua talkshow, cô cũng muốn Nam Em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn vì cho rằng một cô gái tốt như Nam Em sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng trong tương lai. 

Trước thông tin Quế Vân chia sẻ, 2Sao lập tức liên hệ với Nam Em. Đang nằm viện nghỉ ngơi sau cú shock tình cảm, thể trạng Nam Em hiện còn khá mệt mỏi. Người quản lý của Hoa khôi cho hay, ê-kip đã xem livestream và hiện không muốn chia sẻ gì thêm cho đến khi Nam Em xuất viện. 

Để có thêm thông tin 2 chiều, 2Sao.vn cũng liên lạc với Trường Giang, tuy nhiên danh hài đã tắt điện thoại. Quản lý của Trường Giang - anh Vũ và cũng là anh trai của Mười Khó - chọn cách im lặng khi 2Sao gọi điện - nhắn tin xin chia sẻ ý kiến về những thông tin liên quan tới Nam Em mà Quế Vân cung cấp.


Anh Tuan Anh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang