Quế Vân: 'Không đàn anh nào đủ tuổi khiến tôi phải rút lui khỏi showbiz'

Quế Vân im lặng trước thông tin từ mặt Hồ Ngọc Hà vì đại gia kim cương, nhưng cô khẳng định "Không đàn anh nào trong showbiz đủ tuổi để tôi phải rút về Hà Nội".

Từng là bạn bè thân thiết đến độ "có Vân sẽ có Hà" và ngược lại, thời gian gần đây, đôi bạn tri kỷ ngày nào bỗng nhiên "từ nhau" trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài im lặng, chân dài Quế Vân đã chính thức mở lời trước truyền thông vào 28/5 vừa qua. "Tôi và Hồ Ngọc Hà đã hết duyên làm bạn", giọng ca sinh năm 1983 khẳng định.


Quế Vân khẳng định: "Với Hà Hồ, hết duyên thì ngưng làm bạn"

Ngay sau lời chia sẻ của Quế Vân, nhiều người đặt dấu hỏi về lý do khiến tình bạn vốn thân thiết của Vân - Hà nay bỗng dưng lạnh nhạt. Giữa thời điểm nóng, tình cũ của danh hài Trường Giang khéo từ chối câu trả lời.

Với những ai thường xuyên theo dõi hoạt động của Hà Hồ và Quế Vân, sẽ dễ nhận thấy sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng đáng suy ngẫm. Theo đó, dù là thời điểm thân thiết hay nghỉ chơi, cả Hà Hồ và Quế Vân đều có liên quan tới bóng dáng đại gia kim cương.
 


Quế Vân - Hà Hồ thủa còn thân thiết

Trở lại mối quan hệ Hà - Vân, cách đây khoảng 5 năm, khi Quế Vân tái xuất showbiz, Hồ Ngọc Hà từng dành nhiều "tình thương mến thương" cho cô bạn đồng lứa. Đôi tri kỷ hầu như song hành trong cả công việc và cuộc sống, thậm chí gắn bó như hình với bóng. Tuy nhiên, thời gian sau đó Quế Vân bỗng nhiên rời sân khấu. Rút lui khỏi làng giải trí, cũng là lúc nghi vấn Vân - Hà nghỉ chơi bị mang ra bàn tán.

Lý giải cho sự rạn nứt tình cảm của 2 chân dài, nhiều nguồn tin khẳng định Quế Vân vì làm mất lòng một đàn anh có tiếng nói trong showbiz Việt nên để tránh phiền phức, bà mẹ 2 con buộc phải trở về thủ đô - nơi cô ra đi.

Tuy nhiên vào cuối năm 2014, Quế Vân và nữ hoàng giải trí bất ngờ tái hợp sau thời gian "xa mặt cách lòng". Quay lại tình bạn với Quế Vân, cũng là lúc thông tin Hồ Ngọc Hà ly hôn Cường Đô La, vập vào tình yêu với đại gia kim cương dần hé lộ. Trong suốt thời gian mỹ nhân họ Hồ đối mặt với chỉ trích là kẻ thứ 3 luôn có Quế Vân hiện diện ở bên.


Quế Vân thân thiết cùng Hà Hồ khi "nữ hoàng giải trí" đang có mối tình với đại gia kim cương

Tuy nhiên khi thông tin ngôi sao họ Hồ tan vỡ mối tình với đại gia buôn sừng tê giác, cũng là lúc Quế Vân tuyên bố: "Với Hà Hồ, hết duyên thì ngưng làm bạn". Tình bạn bay theo tình yêu của Vân - Hà khiến nhiều người đặt nghi vấn đại gia kim cương chính là người đàn ông có liên quan mật thiết.

Trước ồn ào thị phi, Quế Vân quyết định lên tiếng một lần cho rõ. Chân dài gốc Hà Thành khẳng định: "Không có đàn anh nào trong showbiz đủ tuổi để Vân phải rút lui về Hà Nội... Nói bậy là bị khẩu nghiệp đấy. Đừng thấy Vân từ chối trả lời rồi viết bậy. Nếu biết Vân về Hà Nội không làm showbiz nữa để làm gì thì cứ ngồi đó mà suy đoán cho vui đi".

Khẳng định quyết định rút lui showbiz của mình không liên quan tới bất kỳ thế lực ngầm nào, tuy nhiên Quế Vân hoàn toàn im lặng trước thông tin cho rằng tình bạn của cô và Hà Hồ vỡ nát chỉ vì đại gia kim cương.


Quế Vân khẳng định không rút lui showbiz vì bị đàn anh nào đó gây sức ép.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-khong-dan-anh-nao-du-tuoi-khien-toi-phai-rut-lui-khoi-showbiz-n-121025.html

Quế Vân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất