Quế Vân 'muốn biến khỏi thế giới' vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông

"Ai yêu em cũng nói y như nhau, rằng là: 'Anh không bao giờ quan trọng việc em già vì gái trẻ đẹp nhiều vô vàn ngoài kia. Anh yêu em vì tâm hồn em trẻ'. Em muốn biến khỏi thế giới này anh ơi. Em không tin...", Quế Vân tâm sự.

Vượt qua sóng gió tình ái, Quế Vân đã trở lại cuộc sống vui tươi. Cách đây ít ngày, giọng ca gốc Hà Thành thông báo tin vui đã tìm được tình yêu mới.

Khen người mới vừa đẹp trai lại tài giỏi, Quế Vân cũng quả quyết cô đang hạnh phúc nên không có thời gian để vương vấn mối tình dĩ vãng.

"Tôi đã có người yêu rồi. Người yêu tôi đã đẹp trai lại còn tài giỏi cơ. Tôi không còn có thời gian để nhớ về mối tình dĩ vãng nhạt nhòa đâu", Quế Vân tâm sự.

Quế Vân muốn biến khỏi thế giới vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông-1

Đang trong cơn men say tình, Quế Vân mới đây lại gây xôn xao với lời chia sẻ đầy suy tư. Theo đó, mỹ nhân họ Phạm bất ngờ tuyên bố "muốn biến khỏi thế giới này" vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông.

"Ai yêu em cũng nói y như nhau, rằng: 'Anh không bao giờ quan trọng việc em già vì gái trẻ đẹp nhiều vô vàn ngoài kia. Anh yêu em vì tâm hồn em trẻ. Em đẹp vì tâm tính em'. Có tin được không quý vị ơi? Em tự thấy em già. Và em muốn biến khỏi thế giới này anh ơi. Em không tin. Em nhất định không tin...", Quế Vân tâm sự.

Quế Vân muốn biến khỏi thế giới vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông-2Quế Vân muốn biến khỏi thế giới vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông-3

Tâm lý bất an "muốn biến khỏi thế giới" của Quế Vân khiến những người bạn lo lắng. Một số chị em đồng tình với suy nghĩ "không tin đàn ông" của nữ ca sĩ. "Chị vẫn trẻ đẹp chị ơi, theo em nghĩ đừng bao giờ tin lời đàn ông vì họ toàn là ba hoa và dối trá", một Facebooker chia sẻ.

Số khác lại mong Quế Vân suy nghĩ lại vì "đàn ông cũng có đủ kiểu người đâu phải ai cũng xấu".

Là bạn bè thân thiết, diễn viên Việt Anh - người từng vướng nghi án yêu đương với Quế Vân cũng để lại bình luận bên dưới chia sẻ. Khi nam diễn viên Người Phán Xử phũ phàng: "Thế mày còn hỏi làm gì hả con dở?", giọng ca Hà Thành đáp lại thản nhiên: "Kệ kệ".

Quế Vân muốn biến khỏi thế giới vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông-4

Trước đó, Quế Vân cũng chia sẻ triết lý cuộc sống: "Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu thiệt thòi mới hiểu được cuộc sống này vốn dĩ không công bằng".

Dù đã rút mình ra khỏi showbiz để tập trung kinh doanh nhưng tên tuổi của Quế Vân vẫn được nhắc đến vì những tai tiếng đời tư. Cô vừa trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái với Trường Giang. Theo đó, nữ ca sĩ từng lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của ông xã Nhã Phương và khuyên: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Quế Vân muốn biến khỏi thế giới vì không tin vào bài tán gái trăm lần như một của đàn ông-5

Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ". "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Khép lại những sóng gió tình ái, Trường Giang xây dựng hạnh phúc bên Nhã Phương. Về phía mình, Quế Vân hiện tại đang tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Cách đây vài hôm, nữ ca sĩ cũng tự nhủ: "Hãy sống là chính mình, bình thường nhưng không tầm thường".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-muon-bien-khoi-the-gioi-vi-khong-tin-dan-ong-n-166416.html

Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất