Quế Vân nhắn Nhã Phương: Đừng nhắc đến tên nhau nữa

(2Sao) - Quế Vân đã gửi những lời nhắn nhủ tới "tình địch" Nhã Phương.

Giữa lúc công chúng đang ủng hộ tung hô mối tình đẹp của Trường Giang và Nhã Phương thì Quế Vân khiến mọi người tụt hứng khi viết tâm thư tiết lộ sự thật về con người danh hài. Đúng ngày 14/02, trong khi mọi người đang hào hứng đón Lễ tình nhân, Quế Vân đã đau khổ bật mí về mối tình "bóng đêm" của mình với danh hài Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân đã tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình.


Khác với sự nóng giận bức xúc của Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương lại rất bình tĩnh khéo léo trả lời dư luận bằng những giây phút ấm êm bên nhau. Sự việc tưởng như đã lắng xuống khi "việc ai người đó biết", thế nhưng scandal tình ái tay ba của Vân - Giang - Phương lại bị đào bới quay trở lại khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã nhắc tên Quế Vân trong câu trả lời phỏng vấn trên một trang báo.


Mặc dù rất khiêm nhường khi nói về ồn ào ba người, thế nhưng "không ưa thì dưa có dòi" chỉ cần như vậy cũng đủ để sóng gió tiếp tục nổi lên: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, và Quế Vân cũng rất đau khổ." Điều duy nhất cô muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".


Sau lời tâm ý muốn "quá khứ được ngủ yên" của Nhã phương, mới đây Quế Vân đã có những trải lòng đáp lại "tình địch": "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi.... vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé.... Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa...!

Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu....! Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu... vì ai ai cũng biết hết cả rồi...


Cùng là phận con gái chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng... còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy.  Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi vễ sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc.... Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé.... Thân gửi Bé Nhã Phương......!

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Quế Vân "bình tĩnh sống" dù không có Trường Giang kề bên:



















Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất