Quế Vân thú nhận đang bị suy sụp tinh thần 'nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm'

"Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại. Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi chỉ muốn buông hết ra đi sớm", Quế Vân chia sẻ mới đây.

Khép lại ồn ào thoải mái vui vẻ trở lại sau khi "trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Hôm 29/5 vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hà Thành lên đường sang Hàn Quốc. Thông báo về lịch trình công việc phải xa nhà lâu, Quế Vân cũng bày tỏ mong muốn lấy lại được trang cá nhân bị hacker lấy mất cách đây ít ngày.

"Tớ bay đây. Kỳ này tớ xa nhà hơi lâu, nếu có nhớ tớ thì cố lên nhé. Hy vọng ngày trở về Facebook tớ đã được lấy lại", nữ ca sĩ viết.

Từ xứ sở Kim Chi, giọng ca Đừng xa em nhé liên tục cập nhật cuộc sống để chia sẻ với người thân bạn bè tại quê nhà. Bên cạnh hình ảnh tươi vui khám phá đất nước Hàn Quốc, Quế Vân cũng khiến mọi người lo lắng khi tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng bệnh tật khi liên tục gặp triệu chứng khó thở, nữ ca sĩ đã tìm đến bác sĩ sau 2 ngày bước chân tới xứ Củ Sâm.

Tuy nhiên, Quế Vân đã nhẹ nhõm khi may mắn kết quả kiểm tra tốt. "Tôi đi khám phổi vì bị khó thở, cứ nghĩ mình sắp chết, may quá phổi rất sạch", ca sĩ hào hứng.

Vừa an yên về bệnh thể xác, Quế Vân lại tiếp tục bày tỏ suy tư vì mắc tâm bệnh. Theo lời nữ ca sĩ Vì em đã biết chia sẻ cách đây ít giờ, tâm trạng cô đang rối bời suy sụp vì bị trầm cảm. Bị chứng bệnh kiểm soát cảm xúc khiến cô không thể chống lại và nghĩ đến tiêu cực.

"Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại. Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi tự hỏi bản thân, cuối cùng ai là người chịu trách nhiệm về chính tôi. Chỉ có tôi thôi. Tôi hoàn toàn cô đơn. Thật dễ dàng để nói đến sự kết thúc nhưng thật khó để thực sự kết thúc", Quế Vân than vãn.

Lời chia sẻ về tâm trạng bất an của mỹ nhân gốc Hà Thành đã nhận được sự quan tâm chia sẻ từ mọi người. Bên cạnh lời động viên, người thân cũng dành cho giọng ca Bật khóc sự cảm thông. "Công nhận em cũng thấy chị có dấu hiệu trầm cảm đấy nhé. Đợt tết em bị và phải uống thuốc đấy Vân nhé. Từ đợt đi Thái về em đỡ hơn. Về gặp đợt này, em bảo cho. Chỉ có bản thân mình mới chữa được cho mình. Ai bị rồi mới hiểu cảm giác này, sợ lắm. Chán chường vô hồn ý", một người quen chia sẻ.

Trò chuyện với người em, Quế Vân bộc bạch thêm: "Nặng lắm, chị nhiều khi muốn buông hết ra đi sớm. Chị chả muốn giao tiếp với ai. Nói chuyện với người đối diện chị phải cố gắng nhìn bằng mắt".

Tâm sự với người thân, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất cũng đáp lại lời san sẻ của người hâm mộ. Quế Vân đã nhẹ nhàng để lại lượt thích bên dưới lời an ủi của một Facebooker khi người này động viên cô vượt qua sóng gió tình ái với Trường Giang.

"Fan của chị không bằng fan của Trường Giang nhưng đừng vì lẽ đó. Fan của chị còn bên chị và luôn đồng cảm với chị về những gì xảy ra giữa chị và Trường Giang. Hãy quên đi tất cả còn rất nhiều đàn ông muốn được làm người yêu của chị. Hãy quên cảm giác tất cả đang quay lưng với chị nhé và đừng vì chuyện tình cảm mà chôn vùi tương lai và sự nghiệp của mình. Fan luôn bên chị", bình luận nhắn gửi của người hâm mộ được Quế Vân thả like.

Đồng quan điểm với người trên, một fan khác động viên Quế Vân: "Chị ơi hãy tìm niềm vui cho bản thân, không nên bi lụy như vậy. Chị vẫn trẻ đẹp, cứ yêu đời rồi chuyện vui sẽ đến. Luôn nghĩ tích cực chị nhé. Không biết chuyện gì nhưng nếu vì mất Facebook thì chị lập lại và có cái khác ngay. Nếu chuyện tình cảm không vui thì kết thúc càng sớm để khỏi mất thời gian. Kẻ này đi thì người khác sẽ đến. Chị hát hay nên hãy trở lại đi. Không bao giờ mất thời gian nghĩ đến những chuyện không vui chị nhé. Chúc chị luôn vui".

Sau những giây phút bi lụy, Quế Vân mới đây đã hân hoan trở lại. Đăng tải khoảnh khắc vui tươi, Quế Vân hân hoan gửi lời tới mọi người. "Đã bao giờ chúng ta thương và đồng cảm với nhau cảnh tay trắng bước vào thế giới Facebook chưa? Tay trắng bước vào đời, cảm giác rất lạ... bơ vơ, chơi vơi và lạc lõng nhưng làm lại từ đầu với những người mới cũng rất thú vị", nữ ca sĩ hào hứng.

Nhã Phương - Quế Vân - Nam Em là 3 cái tên nổi bật trong dàn người tình của Trường Giang cho đến thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân là danh chính ngôn thuận được ngôi sao làng hài công khai trước công chúng, trong khi ca sĩ gốc Hà Thành và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại được "khui" trong sóng gió.

Tháng 3 vừa qua, Nam Em bất ngờ thú nhận "30 ngày yêu tưởng chết" với Trường Giang. Lời thổ lộ về mối tình dang dở chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng của người đẹp miền Tây đã nhận được sự đồng cảm lớn từ Quế Vân. Trước đó, Quế Vân từng tố cáo bạn trai Nhã Phương lăng nhăng phụ tình cô cách đây 2 năm, đúng dịp Valentine 14/2/2016.  

Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Một số ý kiến đồng tình dành lời an ủi động viên cho hai mỹ nhân vì đã vượt qua lưới tình. Tuy nhiên số khác lại nhận định, Quế Vân đang "đu bám" theo scandal để biện minh cho việc làm kẻ thứ 3 trong quá khứ và hâm nóng tên tuổi ở hiện tại.

Giữa những điều tiếng xung quanh, Quế Vân đã quyết định mở lời nói một lần cho rõ dù trước đó từng tự nhủ "quên cũng là một lẽ sống và rời xa cũng là một cách để yêu thương".

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ về bạn trai họ Võ. "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-thu-nhan-dang-bi-tram-cam-suy-sup-tinh-than-n-155683.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất