Quế Vân: 'Trường Giang cư xử không giống đàn ông'

Người đẹp cho biết, sự vô tình của "Mười khó" khiến cô bị tổn thương. Trong hơn 5 tháng quen và yêu nhau, cô nhiều lần muốn dừng lại nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn.

Gặp Quế Vân vào tối khuya sau ngày Valentine, trông cô mệt mỏi với đôi mắt buồn, tâm trạng chán nản, khác hoàn toàn với hình tượng năng động, hiện đại, mạnh mẽ trước đó. Cô bảo: "Những gì vừa trải qua với tôi thật tệ, tôi muốn quên nhanh để trở lại với công việc, cuộc sống như trước".

Quế Vân: 'Trường Giang cư xử không giống đàn ông'
Quế Vân khẳng định những gì cô chia sẻ trong ngày Valentine hoàn toàn là sự thật.
 Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc


Tôi muốn dừng lại khi gia đình anh ấy phản đối

- Đăng đàn thông tin bị Trường Giang lừa dối, đùa giỡn tình cảm, chị bị nhiều người chê cười, phản ứng. Tại sao chị vẫn muốn công bố?


- Những gì tôi chia sẻ trên trang cá nhân hoàn toàn là sự thật. Tôi không thêm thắt bất cứ điều gì. Hơn ai hết, Trường Giang hiểu điều này nhưng vẫn cư xử quá vô tình. Anh ấy hiểu tôi là người thế nào và mọi việc vượt quá sức chịu đựng của tôi. Anh không có chính kiến, bị người thân tác động và làm tổn thương tôi.

Tôi đã rất nhẫn nhịn. Tôi từng nhiều lần muốn chia tay nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Anh giải thích anh đi với cô ấy vì công việc. Anh buộc phải như vậy vì fan, mọi người muốn thế. Tôi chấp nhận điều đó. Nhưng sau đó thì sao? Ngày 26 (âm lịch) anh lên Buôn Ma Thuật thăm gia đình Nhã Phương, sau đó, anh trở về bên tôi từ ngày 28 Tết rồi mất hút đến mồng 5 Tết thì xuất hiện cùng Nhã Phương trước mặt tôi tại một show ca nhạc ở Tây Ninh. Đó là thái độ không tôn trọng, xem thường mối quan hệ. Tôi không thể chấp nhận điều đó.

- Trên trang cá nhân chị chia sẻ chuyện tình của mình và Trường Giang không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân của nam danh hài, cụ thể việc này thế nào?

- Trong một bữa tối ở Đà Lạt tôi đi ăn cùng anh ba và em trai anh. Mọi người đều vui vẻ, đoàn phim cũng thế. Nhưng buổi sáng hôm sau anh nhắn tin: “Em về Sài Gòn hôm nay nhé!”. Tôi hơi bất ngờ vì trước đó cả hai dự định dành thời gian cho nhau. Hôm sau, tôi hiểu rằng, anh cả của Trường Giang biết việc của tôi và anh ấy nên tìm cách ngăn cản. Anh phải làm theo những gì mà gia đình muốn.

Lòng tự trọng khiến tôi muốn chấm dứt mọi chuyện sau chuyến đi đó. Anh ấy không thể quyết định mọi vấn đề thì chúng tôi gặp nhau càng thêm đau khổ. Anh gọi tôi liên tục trong ba ngày, ngày thứ tư anh xuất hiện ở họp báo cuối năm cùng Nhã Phương. Lúc này, tôi bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về một con người, tình cảm cũng vơi bớt dần. Bạn bè khuyên tôi nên quên mọi chuyện.

Quế Vân: 'Trường Giang cư xử không giống đàn ông'
Người đẹp sinh năm 1983 không hối tiếc về những gì đã làm. Cô cần sự tôn trọng
 và cách hành xử đẹp từ Trường Giang. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc


Tôi khuyên Trường Giang nên tìm lại cảm xúc với Nhã Phương

-    Chị và Trường Giang quen biết và yêu nhau trong hoàn cảnh thế nào?

- Lúc trước tôi hiếm khi xem hài, không biết duyên đưa đẩy thế nào lại chọn xem hài của Trường Giang. Tôi như bị cuốn vào các vở kịch, bộ phim có sự góp mặt của anh. Đó cũng là thời điểm tôi có nhiều chuyện buồn. Hàng đêm tôi thường coi hài của anh ấy để cười. Tháng 10/2015, chúng tôi bắt đầu quen nhau và trò chuyện thân thiết. Đến tháng 12 thì tình cảm phát triển. Lúc đó tôi biết mình yêu anh rất nhiều. Sau mọi chuyện và cách anh hành xử, tôi không biết anh từng có tình cảm với tôi hay chưa?

Tôi cũng nghe thông tin nói anh trăng hoa và có nhiều mối tình trong showbiz. Nhưng suốt thời gian qua anh chỉ có mình tôi. Anh cũng không có nhiều thời gian để yêu đương hay lăng nhăng như lời đồn. Anh nói: “Người anh yêu không quan trọng xấu hay đẹp, trẻ hay già, mà phải đẹp từ bên trong và bây giờ em sẽ trong tim anh”. Anh gặp nhiều người đẹp nhưng không dễ yêu vì bản thân là người khó có cảm xúc.

-    Chị là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Trường Giang và bạn gái Nhã Phương nảy sinh mâu thuẫn, chị giải thích sao?

- Tôi là người đến sau nhưng không phải là nguyên nhân của mâu thuẫn. Tôi không hỏi Trường Giang về Nhã Phương vì đó là vấn đề nhạy cảm. Lúc đến bên tôi anh hay buồn bã và thường chia sẻ tâm sự buồn trên trang cá nhân. Khi ở cạnh tôi, anh không nhắc đến cô ấy. Tôi nghĩ chắc có sự cố, anh mới đến với mình. Tôi chỉ cần biết chúng tôi mang đến niềm vui cho nhau là được. Ngay sau chuyến đi Đà Lạt, tôi đề nghị chấm dứt mọi chuyện và khuyên anh hãy cố gắng lấy lại cảm xúc với Nhã Phương.

- Nhiều người cho rằng chị đang cố tình “đu bám” Trường Giang để gây chú ý, chị thanh minh thế nào?

- Tôi chưa từng có suy nghĩ đến với anh ấy vì sự nổi tiếng. Tôi vào nghề cũng khá lâu. Dù không quá nổi bật nhưng tôi hài lòng với những gì đang có. Hơn nữa, nếu muốn nổi tiếng, có rất nhiều cách và phải dựa vào thực lực, có tài thật sự. Tôi không hồ đồ đem chuyện này để nổi tiếng.

Nếu thời gian quay trở lại tôi vẫn sẽ chọn cách này và chưa từng ân hận. Tính tôi nói là làm, khi đã làm tôi sẽ chịu hậu quả. Đây không phải là lần đầu tôi chịu áp lực thị phi. Về những chuyện ồn ào trong quá khứ, tôi khẳng định, mình chưa từng sai, chỉ có xã hội lên án tôi sai. Tôi không bao giờ giải thích. Nếu tôi sai, ông trời đã hại tôi mất tất cả.

Quế Vân: 'Trường Giang cư xử không giống đàn ông'
Nữ người mẫu - ca sĩ cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên tất cả. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc


-   Trong những đoạn chia sẻ, chị nhắc đến Nhã Phương với thái độ không mấy thiện cảm, nhiều người cho rằng chị đang ghen ngược với bạn gái hiện tại của “Mười khó”, chị nghĩ sao?

- Trước đây, tôi không ác cảm với cô ấy. Ai yêu mà không ghen, nhưng mình biết phận mình ở đâu, không phải là hèn hay nhục, điều tôi cần là niềm vui.

Nếu cô ấy đến với Trường Giang để chứng minh “Tôi là bạn gái của anh ấy”, tôi sẽ không bao giờ tranh, vì nếu muốn giành, tôi đã phá từ lâu. Nếu là người đê hèn, tôi đã chia rẽ hai người bằng nhiều cách. Sự việc xảy ra cũng do một phần cách cư xử của cô ấy và ê-kíp của anh.

- Sau những chuyện vừa xảy ra, Trường Giang có còn tìm cách nói chuyện, xoa dịu chị?

- Sau khi tôi đăng clip, anh nhắn tin bảo tôi xóa đi vì báo chí chú ý, nhưng đến bây giờ thì không có bất cứ tin nhắn hay cuộc điện thoại nào. Nếu tôi muốn níu kéo, tôi đã không đăng đàn tất cả. Hơn ai hết, tôi muốn dừng mọi chuyện ở đây. Anh hận tôi cũng được, tôi cần sự tôn trọng. Trước khi tung mọi thứ lên Facebook, bạn tôi khuyên không việc gì phải hối tiếc vì chính anh đã cư xử không ra gì với tôi trước.

- Chị muốn nhắn gửi Trường Giang điều gì sau mọi chuyện?

- Tôi muốn nói với anh rằng, đàn ông cần có bản lĩnh, không yêu có thể làm bạn. Tôi vẫn nói với anh như vậy. Những gì xảy ra đều do chính cách cư xử tệ của anh. Tôi bị tổn thương quá nhiều.

Một người đàn ông không ai cư xử như anh. Cuộc sống quan trọng là cách ứng nhân xử thế giữa người với người. Với những gì đã xảy ra, nếu tôi nói sai, anh ấy đã phản pháo.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao