Quế Vân xin đừng ai 'ném đá' khi cô vui vẻ giữa sóng scandal tình ái nhấn chìm Trường Giang

Quế Vân xin mọi người đừng "ném đá" khi tung clip quẩy với "Tình đơn phương" giữa lúc scandal tình ái của Trường Giang vẫn chưa nguội.

Giữa thời điểm drama tình ái của Trường Giang và Nam Em đang bị đẩy lên cao, Quế Vân - tình cũ của nam danh hài có động thái mới. Đăng tải clip tập thể dục vô cùng sexy, giọng ca Một lần để mất anh nhắn nhủ: "Chỉ là tập thể dục thôi mà... Đừng ném đá em dưới mọi hình thức".

Trong clip, Quế Vân mặc sexy với áo croptop tông trắng kết hợp với quần họa tiết đỏ tông nổi uốn éo nhảy theo điệu nhạc của bài hát Tình đơn phương. "... Đôi khi thấy em cười vui lòng anh xao xuyến. Nàng ơi hay biết chăng anh đã yêu từ lâu...".
 

Vũ điệu nhảy uốn éo sexy theo lời bài hát của Quế Vân giữa thời điểm tình cũ ngập trong scandal đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh lời khen ngợi về hình thể, một số ý kiến lại liên đới sang đời tư của nữ ca sĩ. Một số nhận định cô đang mỉa mai người cũ vì loạt scandal trong thời gian qua. "Nhảy mà lại theo nhạc 'Tình đơn phương' ư, Quế Vân đang ẩn ý nhắc về người cũ đây mà. Trường Giang bây giờ cô đơn quá còn gì. Không dám ngẩng đầu lên khi ra đường, tình yêu cũng dang dở vì bị Nhã Phương từ bỏ".

Tuy nhiên số khác lại bác bỏ và cho rằng tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. "Sự trùng hợp thôi mà, các bạn đừng suy diễn lung tung. Quế Vân đã tuyên bố trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang rồi nên cô ấy không còn sân si nữa đâu", một ý kiến nhận định.

Nhã Phương - Quế Vân - Nam Em là 3 cái tên nổi bật trong dàn người tình của Trường Giang cho đến thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân là danh chính ngôn thuận được ngôi sao làng hài công khai trước công chúng, trong khi ca sĩ gốc Hà Thành và Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lại được "khui" trong sóng gió.

Tháng 3 vừa qua, Nam Em bất ngờ thú nhận "30 ngày yêu tưởng chết" với Trường Giang. Lời thổ lộ về mối tình dang dở chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng của người đẹp miền Tây đã nhận được sự đồng cảm lớn từ Quế Vân. Trước đó, Quế Vân từng tố cáo bạn trai Nhã Phương lăng nhăng phụ tình cô cách đây 2 năm, đúng dịp Valentine 14/2/2016.  

Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của Trường Giang và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Một số ý kiến đồng tình dành lời an ủi động viên cho hai mỹ nhân vì đã vượt qua lưới tình. Tuy nhiên số khác lại nhận định, Quế Vân đang "đu bám" theo scandal để biện minh cho việc làm kẻ thứ 3 trong quá khứ và hâm nóng tên tuổi ở hiện tại.

Giữa những điều tiếng xung quanh, Quế Vân đã quyết định mở lời nói một lần cho rõ dù trước đó từng tự nhủ "quên cũng là một lẽ sống và rời xa cũng là một cách để yêu thương".

Theo đó, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp của talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ" và rằng nếu là Nhã Phương, cô sẽ rất xấu hổ về bạn trai họ Võ. "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", Quế Vân hân hoan.


Quế Vân thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang


Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất