Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục

Thân thiết với nhau từ thuở bé, Quang Vinh vẫn nhận sai giọng Hiền Thục trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Tập 12 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 12 là ca sĩ Hiền Thục. 

Ở vị trí ghế nóng, những người đồng nghiệp tham gia chấm điểm Hiền Thục gồm có: ca sĩ Quang Vinh, Khánh Ngọc, Lâm Phúc Quân, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-1
Khách mời tham gia chương trình

Trong tập phát sóng tuần nay, giọng ca sinh năm 1981 đã đem đến chương trình những ca khúc đình đám một thời gợi nhớ thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát bao gồm: Đời không như là mơ, Nước mắt pha lê, Mơ một hạnh phúc Hồn quê. 

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách Đời không như là mơ, sau khi 6 giọng ca thực hiện xong nhiệm vụ của mình, các khách mời đã đưa ra những suy luận và dự đoán. Đa số đều cho rằng thí sinh đứng sau ô cửa số 1 không phải là Hiền Thục. Thế nhưng, Quang Vinh – người em thân thiết của nữ khách mời lại quả quyết lựa chọn người chị của mình đang ẩn mình trong căn phòng đó.

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-2

Lý do mà nam ca sĩ đưa ra là vì anh đã có khá nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình Ca sĩ giấu mặt, anh biết rằng âm thanh mà các giám khảo nghe trực tiếp và khán giả xem qua truyền hình là khác nhau. Chính vì thế, "Hoàng tử sơn ca" dùng chiêu lấy độc trị độc, chọn giọng hát nhận được nhiều sự phủ nhận nhất là đáp án của mình.
 


Quang Vinh không nhận ra giọng ca Hiền Thục

Khác với Quang Vinh, các khách mời còn lại đồng thuận cho rằng Hiền Thục đang đứng sau cánh cửa thứ 3, riêng ca sĩ Lâm Phúc Quân lại "ngược dòng dư luận" chọn lựa căn phòng số 5. Kết quả lật mở vô cùng bất ngờ, nữ ca sĩ sinh năm 1981 bước ra từ ô cửa số 5 trong sự ngỡ ngàng của khách mời. 

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-3Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-4

Quang Vinh mỉm cười lúng túng vì nhận nhầm chị gái. Lâm Phúc Quân được Trường Giang tuyên dương vì sở hữu đôi tai chuẩn xác. Riêng giọng ca Nhật ký của mẹ thì chỉ biết lắc đầu bất lực trước người em Quang Vinh.

Chưa dừng lại ở đó, tại vòng thi tiếp theo, Hiền Thục tiếp tục bị nhận nhầm và người gây ra tội lỗi đó không ai khác chính là MC Trường Giang. Luôn tự tin vì đã dẫn dắt chương trình đến tận 3 mùa, MC "Mười Khó" tuyên bố chỉ cần nghe loáng thoáng là biết được ca sĩ chính đang đứng ở đâu. 

Tại vòng thi thứ 2 với ca khúc Nước mắt pha lê, bạn trai Nhã Phương xác định Hiền Thục đang ở căn phòng số 1, trong khi 6 giám khảo khách mời đồng loạt chọn đáp án số 2. 

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-5Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-6

Kết quả được lật mở, giọng ca sinh năm 1981 bước ra từ sau cánh cửa thứ 2 khiến MC Trường Giang vội vã lấp liếm "mọi người thấy không? Chương trình rất công bằng. Đến tôi là MC còn không biết ca sĩ chính đứng đâu nữa". Để cứu cánh cho đàn anh, Hiền Thục nói "dù anh có đoán sai, em vẫn thương anh như thường" khiến nam MC mỉm cười ngơ ngác.

Ở một diễn biến đặc biệt trong chương trình, một trong hai thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng với Hiền Thục lại chính là người bạn thưở thiếu thời của cô khi còn sinh hoạt tại đội Sơn Ca. Trong lúc Hiền Thục nhìn thoáng đã nhận ra thì Quang Vinh phải suy nghĩ một lúc mới nhớ được tên của người bạn ấy. 

Nữ thí sinh tên Tuyết Nhi, là bạn sinh hoạt chung nhà thiếu nhi với Thục – Vinh từ 28 năm về trước. Không theo đuổi nghệ thuật như 2 người bạn của mình, Tuyết Nhi hiện là cô giáo tiểu học. Cô chia sẻ thỉnh thoảng đi quay hình có gặp Hiền Thục dù mỗi lần cách nhau đến tận 5 - 7 năm, còn Quang Vinh thì đã 27 năm chưa gặp lại. 

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-7Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-8

Sau đó, theo lời đề nghị của MC Trường Giang, tam ca Sơn Ca cùng nhau trình diễn ca khúc Chiếc thuyền nan trên sân khấu. Hiền Thục tiết lộ, đây là bài hát đầu tiên Quang Vinh được xuất hiện trên truyền hình, quay cả ngày trời nhưng chỉ được lên hình vỏn vẹn có 2 giây.

Màn trình diễn ngẫu hứng không có nhạc đệm của bộ ba đã mang lại nhiều niềm vui cho người xem.

Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-9Quen biết 28 năm, Quang Vinh dù cố mấy cũng vẫn không nhận ra nổi giọng Hiền Thục-10
Hiền Thục và khách mời, thí sinh tham gia chương trình

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 
 


Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Quang Vinh Hiền Thục

Tin tức mới nhất