Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới

Nghỉ dưỡng là cách tốt nhất để du khách lấy tại thăng bằng, cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-1

Lake Placid Lodge, Mỹ: Khu nghỉ dưỡng ở New York cung cấp gói đặc biệt dành cho du khách muốn tạm rời xa cuộc sống hiện đại trong kỳ nghỉ của họ. Bạn được khuyến khích để lại điện thoại và máy tính cho nhân viên khách sạn trong thời gian lưu lại đây.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-2

Sedona, Mỹ: Không nơi nào tận hưởng phong cảnh sa mạc đẹp hơn ở ở Sedona. Nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng và trung tâm chăm sóc spa để du khách thư giãn. Gió ở khu vực này cũng được cho là giúp cải thiện tinh thần.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-3

Anamaya, Costa Rica: Khu nghỉ dưỡng này phục vụ các khóa yoga và hoạt động thư giãn khác giữa phong cảnh tuyệt đẹp ở Costa Rica: Du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-4

The Ranch, Mỹ: Khu nghỉ dưỡng ở bang California được coi là trung tâm phục hồi sức khỏe thể chất và tinh thần cho du khách thông qua các hoạt động hấp dẫn như đi bộ đường trường và khám phá thiên nhiên.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-5

Provence, Pháp: Những dãy đồi uốn lượn và cánh đồng hoa oải hương ở Provence khiến du khách mê đắm.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-6

Ananda, Ấn Độ: Khu nghỉ dưỡng này nằm dưới chân núi Himalayas. Tại đây, du khách có nhiều lựa chọn bao gồm các khóa học yoga hay đơn giản chỉ ngồi nghỉ ngơi và tận hưởng dịch vụ chăm sóc spa.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-7

Tuscany, Italia: Được biết đến với những thị trấn nhỏ thanh bình, vùng Tuscany là địa điểm lý tưởng dành cho khách muốn tránh xa cuộc sống đô thị và tận hưởng không khí đồng quê.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-8

Khu nghỉ dưỡng Amanemu, Nhật Bản: Khu nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp cùng khiến trúc hiện đại, giúp du khách có kỳ nghỉ thoái mái nhất tại Nhật Bản.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-9

Palm Springs, Mỹ: Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý dành cho những người ở Nam California. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc cổ và không gian lãng mạn.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-10

Six Senses Douro Valley, Bồ Đảo Nha: Khu nghỉ dưỡng này được cải tạo từ một ngôi nhà từ thế kỷ thứ 19 nằm trên sườn đồi tại thung lũng Douro. Từ đây, du khách có thể ngắm cảnh thung lũng cũng như tận hưởng không gian yên tĩnh và trong lành.

Quên hết sự đời tại 23 điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới-11

Bar Harbor, Mỹ: Thị trấn nhỏ tại bang Maine nằm gần vườn quốc gia Acadia, nên du khách có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp thiên nhiên cũng như tận hưởng các tiện nghi tại thị trấn thanh bình.


khu nghỉ dưỡng điểm du lịch đẹp tuyệt vời du khách Du lịch

Tin tức mới nhất