Quên iPhone X đi, iPhone mới năm nay giá rẻ hơn nhiều

Trong bộ ba iPhone mới năm nay, phiên bản iPhone 9 dùng màn hình LCD sẽ có giá bán rẻ nhất.

Theo nhiều tin đồn, Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới đây, tất cả đều có thiết kế tương tự như iPhone X. Tuy nhiên, mô hình thú vị nhất là phiên bản iPhone dùng màn hình LCD cỡ 6,1 inch, có giá bán dự kiến ​​rẻ hơn nhiều so với các mẫu iPhone X mới – iPhone Xs và iPhone Xs Plus.


Ba mẫu iPhone 2018 sẽ có giá bán chênh lệch, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tất nhiên, người hâm mộ iPhone sẽ không chi tới 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng) cho một chiếc iPhone mới mà chỉ dùng màn hình LCD với thiết kế giống như iPhone X. Do đó, thiết bị này chắc chắn sẽ có giá bán thấp hơn iPhone X năm ngoái. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó sẽ rẻ ngang iPhone SE mà giá sẽ rơi vào khoảng 700 USD (tương đương 15,9 triệu đồng).

Mới đây, tạp chí Wall Street Journal cho hay Apple sẽ tiếp tục sản xuất iPhone giá cả phải chăng hơn trong tương lai gần, xua tan những tin đồn cho rằng iPhone trong tương lai sẽ chỉ dùng màn hình OLED đắt đỏ. Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng, Apple hy vọng iPhone dùng màn hình LCD mới sẽ chiếm phần lớn doanh thu trong mùa thu này, và nó đã từng xảy ra vài lần trong quá khứ. Mặt khác, Apple cũng được cho là sẽ cân bằng iPhone LCD và iPhone OLED trong năm nay.


Thiết kế của iPhone X vẫn hiện diện trong bộ ba iPhone năm nay.

Hơn nữa, “ông trùm” công nghệ có trụ sở tại Cupertino sẽ vẫn giữ iPhone LCD trong đội hình của mình trong ít nhất một năm nữa. Việc chuyển sang hoàn toàn màn hình OLED cho iPhone có thể xảy ra sớm nhất vào năm 2020. Lý do là sau thời điểm này, giá màn hình OLED sẽ giảm rất nhiều khi cả LG, Japan Display và nhiều công ty khác cùng hoàn thiện công nghệ sản xuất OLED của mình.

Theo Dân Việt


iPhone X

Tin tức mới nhất