Quên Low-carb hay Detox đi, đây là cách ăn kiêng sẽ thay đổi vóc dáng bạn trong 30 ngày

Bạn đã nghe danh The Whole30 Diet chưa? Chưa thì nhảy vào xem ngay kế hoạch ăn kiêng đang “phá đảo thế giới ảo” này thôi!



30 ngày ăn sạch để đẹp hơn

"We’re what we eat" – thứ chúng ta ăn sẽ phản ánh trong bề ngoài và sức khỏe, vì thế ăn uống đúng cách là con đường tốt nhất để có vóc dáng đẹp hơn. Áp dụng phương châm này, các kế hoạch ăn kiêng để thanh lọc cơ thể như low-carb, detox bằng nước chanh, clean eating…. lần lượt ra đời. Gần đây, cái tên có nguy cơ soán ngôi chúng là phương pháp 30Whole Diet.


Vốn được thiết lập và in thành sách từ năm 2009, nhưng đến khi được tờ New York Times danh tiếng để mắt và trở thành cuốn sách ăn kiêng best seller của trang thông tin này, 30Whole Diet mới trở thành từ khóa được săn đón. Hàng loạt người đã áp dụng theo và đạt kết quả bất ngờ: Không nhịn ăn, gần như không có tác dụng phụ kiểu tiêu chảy, chóng mặt, sau 30 ngày, họ nhận thấy cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng thon gọn trông thấy.

Rất nhiều trường hợp giảm cân thành công với The Whole30 Diet, số cân nặng trung bình giảm được là 3-4kg.


Cô gái này đã giảm được 3kg sau 1 tháng. Trên blog cá nhân Whatiwore, cô cũng tiết lộ mình ngủ

ngon hơn, da láng mịn hơn sau khi thực hiện chế độ này.


The 30Whole Diet có gì?

Rất đơn giản, đây là sự kết hợp giữa các phương pháp ăn kiêng hot nhất hiện nay như low-carb, clean-eating và Paleo. Quy tắc của phương pháp này là trong 30 ngày, ăn các loại thực phẩm tốt và tránh các thực phẩm xấu. 5 nhóm thực phẩm mà các chuyên gia khuyên bạn loại bỏ là: Tinh bột, sữa, đường, rượu, các loại đậu và thực phẩm công nghiệp (snack, đồ hộp, nước trái cây đóng hộp). Chúng được xem là gây nên sự mất cân bằng hormone và dẫn đến một loạt tình trạng xấu: hệ tiêu hóa quá tải, cơ bắp mệt mỏi, khó ngủ và đặc biệt là tình trạng tích mỡ ở phụ nữ. Nếu tránh xa các thực phẩm này 30 ngày, cơ thể của bạn sẽ được "khởi động lại", đi kèm là 1 hệ tiêu hó khỏe mạnh và vóc dáng gọn gàng hơn.

Hãy bắt đầu 30 ngày thanh lọc cơ thể với bàng hướng dẫn lựa chọn thực phẩm sau, cùng với 1 chút quyết tâm, cơ thể sẽ muốn cảm ơn bạn sau đó đấy!


Lưu ý để ăn kiêng thành công:

- Các phương pháp chế biến cần giản tiện, hạn chế nêm nếm gia vị quá nhiều.

- Bạn có thể sử dụng nước dừa, mật ong, nước trái cây tươi… để tạo ngọt cho món ăn thay vì đường.

- Ngoại trừ tuân thủ quy tắc ăn uống, hãy để tâm lý thoải mái khi thực hiện The Whole30 Diet: không nhịn ăn, không kiểm tra cân nặng quá thường xuyên, điều này sẽ giúp cơ thể thả lỏng và giảm cân tốt hơn.

Theo tri thức trẻ


phương pháp làm đẹp giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao